Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Trường Quốc tế FOSCO đón giáng sinh năm 2016

Sáng ngày 16/12/2016, Trường Quốc tế FOSCO đã tổ chức Lễ Giáng Sinh 2016 trong không khí ấm áp và đầy màu sắc tại Trung tâm hội nghị Capella ParkView, số 03 Đặng Văn Sâm, phường 9, quận Phú Nhuận. Tham dự Lễ có Bà Huỳnh Thị Tuyết Nhung, Phó Tổng Giám đốc - đại diện Lãnh đạo Công ty FOSCO và đông đảo Phụ huynh, học sinh và tập thể cán bộ nhân viên và giáo viên Trường Quốc tế.
Buổi Lễ được mở đầu bằng bài hát “Quà tặng tình bạn” do các em học sinh Trường Quốc tế FOSCO trình diễn. Sau phần phát biểu khai mạc của Ông Darren Paine - Hiệu phó học tập, nhà trường phát động gây Quỹ từ thiện giúp những hoàn cảnh khó khăn, đã được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý phụ huynh và tập thể cán bộ nhân viên và giáo viên Trường Quốc tế FOSCO. Chương trình còn kết hợp với các hoạt động làm bánh quy và nước uống gây Quỹ từ thiện của các em học sinh Lớp 4 và Lớp 5. Số tiền ủng hộ quyên góp được tại buổi Lễ được nhà trường trao cho Ông Đặng Quang Thuần - đại diện tổ chức từ thiện Minh Tâm đồng hành cùng Trường Quốc tế FOSCO trao tặng quà đến những hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh miền Trung - Đây cũng là tinh thần chủ đạo trong mùa Giáng Sinh hằng năm của nhà trường.
Tập thể Thầy Cô giáo, học sinh và phụ huynh học sinh đã trình diễn những tiết mục văn nghệ ấm áp, vui nhộn sau quá trình dài tập luyện. Sự tham gia trình diễn của Phụ huynh Trường Quốc tế là điểm mới và  đặc biệt đối với chương trình của buổi Lễ Giáng sinh 2016, góp phần tăng thêm không khí sôi động cho buổi Lễ. Sau phần phát biểu cảm ơn và chúc mừng Lễ Giáng sinh của Bà Trần Thị Thanh Trúc, Quyền Hiệu trưởng Trường Quốc tế FOSCO, chương trình khép lại với sự xuất hiện bất ngờ của Ông Già Nô-en và trao tặng phần quà cho tất cả các em học sinh trong niềm vui, phấn khởi. Lễ Giáng Sinh với chủ đề “Những món quà” của Trường Quốc tế FOSCO năm 2016 đã lưu giữ những khoảnh khắc vui tươi, ấm áp của mùa lễ hội cuối cùng năm 2016 và chào đón năm mới 2017.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2278