Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Tin tức

logo-fis-ava.jpg
Chuyến thăm đến Mái ấm Chúc Từ, quận Bình Thạnh và Mái Ấm Hoa Hồng, quận 12

Sáng nay, trường chúng tôi đã có một trải nghiệm rất đặc biệt - chúng tôi đã đến thăm trại trẻ mồ côi "mái ấm Chúc Từ" trên đường Điện Biên Phủ để quyên góp tiền mặt và quà tặng gây quỹ được từ chương trình Hội chợ ẩm thực của trường hồi tháng 12/2023. Trại trẻ mồ côi có 80 em - bé lớn nhất khoảng sáu tuổi và bé nhỏ nhất mới sinh còn đỏ hỏn.

logo-ava.jpg
Đoàn FOSCO làm việc tại Sóc Trăng và Cần Thơ về công tác tuyển dụng, quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho tổ chức, cá nhân nước ngoài

Ngày 19 tháng 1 năm 2024, Đoàn Công tác của FOSCO do bà Nguyễn Thị Hương Giang – Tổng Giám đốc đã có chuyến làm việc tại tỉnh Sóc Trăng và Thành phố Cần Thơ về trao đổi thông tin về công tác quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho các tổ chức – cá nhân nước ngoại tại các địa phương.

logoavata.jpg
Tổng Giám đốc FOSCO thăm và làm việc với các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao nhân dịp đầu xuân 2024

Căn cứ Kế hoạch công tác tháng 01 năm 2024, được sự đồng ý của Hội đồng thành viên, ngày 04 tháng 01 năm 2024, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Hương Giang đã dẫn đầu đoàn công tác đi thăm và làm việc với các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao nhân dịp đầu Xuân 2024 tại Hà Nội từ ngày 04/01/2024 đến ngày 07/01/2024.

logo-ava.jpg
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trao Quyết định bổ nhiệm 18 Đại sứ

Ngày 9/1, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trao Quyết định bổ nhiệm 18 Đại sứ và giao nhiệm vụ cho các Đại sứ, Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài nhiệm kỳ 2024-2027.

logoavata.jpg
Bộ trưởng Ngoại giao trao quyết định bổ nhiệm 5 Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

Sáng 2/1, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã trao quyết định bổ nhiệm 5 Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài.

logo-fis-ava.jpg
Hoạt động tại Trường Quốc tế FOSCO tháng 12 năm 2023

Hoạt động tại Trường Quốc tế FOSCO tháng 12 năm 2023.

logo-ava.jpg
Bế mạc Hội nghị Ngoại giao lần thứ 32: Đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành

(ĐCSVN) - Sáng 23/12, sau 5 ngày làm việc chính thức, Hội nghị Ngoại giao lần 32 với chủ đề “Phát huy vai trò tiên phong, xây dựng nền ngoại giao toàn diện, hiện đại, vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng” đã bế mạc.

logo-ava.jpg
Lãnh đạo FOSCO tham dự Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 21

Nhận lời mời của Cục Ngoại vụ, chiều ngày 18 tháng 12 năm 2023, Đoàn Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) do Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Lê Thị Hồng Hậu làm trưởng đoàn đã đến tham dự Phiên đối ngoại với chủ đề “Tăng cường thu hút đầu tư chất lượng cao hướng tới mục tiêu phát triển xanh và bền vững của địa phương” trong khuôn khổ Hội nghị Ngọai vụ tòan quốc lần thứ 21 tổ chức tại Hà Nội.

logo-ava.jpg
Cơ quan ngoại giao là cầu nối vững chắc giữa địa phương với thế giới

Những tình cảm, sự tin tưởng của các địa phương dành cho các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài và Bộ Ngoại giao tiếp tục được gửi gắm tại Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 21, ngày 18/12 tại Hà Nội.

logo-fis-ava.jpg
Hội Chợ Ẩm Thực & Trưng Bày Nghệ Thuật Mùa Đông

Học sinh lớp 5 và lớp 4 từ khi còn rất nhỏ đã học được rằng đóng góp cho cộng đồng là cách chúng ta có thể trở thành những công dân có trách nhiệm và hữu ích.