Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đoàn cán bộ Công ty dự Hội nghị cấp cao và Triển lãm, khảo sát sản phẩm, vật liệu xây dựng ngành gốm

Nhận lời mời của Ban tổ chức Hội nghị cấp cao và Triển lãm gốm sứ - 2016 tại Thành phố Ahmedabad, Bang Gujarat, Ấn Độ, ngày 15 tháng 12 năm 2016, Đoàn công tác Công ty FOSCO do Chủ tịch Hội đồng thành viên làm Trưởng đoàn đã lên đường sang Ấn Độ tham dự Hội nghị cấp cao và Triển lãm, khảo sát các sản phẩm sứ, gạch tráng men, gạch ốp tường, gạch lát sàn nhà, sản phẩm nhà vệ sinh…, phục vụ cho các công trình xây dựng, sửa chữa và trang trí nội thất của các dự án đầu tư xây dựng, sửa chữa mà Công ty FOSCO đang triển khai.
Nhân chuyến công tác này, Đoàn cũng đã tiếp xúc và làm việc với Tập đoàn Global Network - đơn vị có chức năng và nhiệm vụ tham mưu cho Chính phủ Ấn Độ tại Bang Gujarat về công tác phục vụ cơ quan nước ngoài.
Chuyến công tác đã thành công tốt đẹp. Các thành viên đã có cơ hội được gặp gỡ, tiếp xúc với các doanh nghiệp, các kiến trúc sư, các nhà thiết kế xây dựng tại Ấn Độ và các chuyên gia nước ngoài đến từ 20 nước trên thế giới chuyên kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và đại lý phân phối gạch men, sản phẩm trang trí nội thất để giao lưu và học tập.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2550