Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tổng Giám đốc FOSCO thăm và làm việc với các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao nhân dịp đầu xuân 2024

Căn cứ Kế hoạch công tác tháng 01 năm 2024, được sự đồng ý của Hội đồng thành viên, ngày 04 tháng 01 năm 2024, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Hương Giang đã dẫn đầu đoàn công tác đi thăm và làm việc với các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao nhân dịp đầu Xuân 2024 tại Hà Nội từ ngày 04/01/2024 đến ngày 07/01/2024.

Các đơn vị đã chúc mừng những kết quả đạt được của FOSCO trong năm qua. Lãnh đạo các đơn vị đều rất quan tâm và chia sẻ các hoạt động của FOSCO trong năm 2024 và cam kết hỗ trợ hết sức khi FOSCO có yêu cầu.

Tại buổi làm việc Cục Ngoại vụ cam kết hỗ trợ giới thiệu FOSCO kết nối các cơ quan ngoại vụ địa phương nhằm tạo điều kiện cho FOSCO phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Ngoài ra, Cục Ngoại vụ thông tin về một số hoạt động tổ chức Hội nghị Ngoại vụ địa phương trong năm 2024, dự kiến tổ chức tại Ninh Bình.

Bên cạnh đó, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn khẳng định sẽ phối hợp FOSCO trong các hoạt động triển khai Nghị định 152/2020/NĐ-CP và Nghị định 70/2023/NĐ-CP tại khu vực phía Nam. Ngoài ra, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Houston – Hoa Kỳ Hoàng Thùy Dương (Nguyên Cục trưởng Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn) đã gửi lời mời Đoàn công tác FOSCO đến thăm và làm việc với Tổng Lãnh sự quán về kết nối các đối tác tại Hoa Kỳ phục vụ cho kế hoạch phát triển chức năng giáo dục của FOSCO trong giai đoạn mới và công tác phục vụ Đoàn Ngoại giao tại Hoa Kỳ với đơn vị OFM.

Dịp này, Phó Vụ trưởng Nguyễn Hoàng Phương, Phó Chánh Văn phòng Bộ đã tiếp đoàn khẳng định sẽ hướng dẫn và xem xét đề xuất của FOSCO về việc tặng Bằng khen của Bộ cho tập thể và cá nhân của FOSCO nhân kỷ niệm 45 năm thành lập FOSCO./.

Trúc Đào

Các bài viết khác

Lượt xem: 12