Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Hội Chợ Ẩm Thực & Trưng Bày Nghệ Thuật Mùa Đông

Học sinh lớp 5 và lớp 4 từ khi còn rất nhỏ đã học được rằng đóng góp cho cộng đồng là cách chúng ta có thể trở thành những công dân có trách nhiệm và hữu ích. Trong tuần này, các em đã cùng nhau làm hơn 100 chiếc bánh quy và trà sữa để gây quỹ hỗ trợ cho một trại trẻ mồ côi ở Thành phố Hồ Chí Minh. Học sinh cùng nhau làm bánh quy, trà sữa và đóng gói các sản phẩm! Vào Thứ Năm, ngày 14 tháng 12, học sinh đã đến Trụ sở Công ty FOSCO của chúng tôi và tổ chức quầy Bán Bánh Giáng sinh. Các em học sinh vui vẻ, thân thiện khi đi dạo quanh các văn phòng và bán những sản phẩm tự làm của mình. Chúng tôi rất tự hào về những nỗ lực của học sinh và kết quả đã quyên góp được hơn 10 triệu đồng trong sáng này. Cảm ơn tất cả quý vị đã tham gia và quyên góp cho hoạt động gây quỹ của Lớp 5 và Lớp 4. Kính chúc tất cả một mùa Giáng Sinh an lành!
Ông già Noel đã đến FIS! Hội chợ ẩm thực và trưng bày nghệ thuật mùa đông của chúng tôi gây quỹ cho trẻ em mồ côi ở TP.HCM là một thành công lớn! Trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo, phụ huynh học sinh và "hàng xóm" tuyệt vời của FOSCO và trong khuôn viên, những người đã hỗ trợ và quan tâm những nỗ lực của học sinh bằng cách ủng hộ những món ăn do chính học sinh tự làm. Các em học sinh đã vô cùng hào hứng khi đóng góp cho cộng đồng, và chúng tôi rất tự hào về thành tích của các em! Xin cảm ơn các giáo viên và trợ giảng, vì sự hướng dẫn tuyệt vời của thầy cô và dạy cho học sinh của chúng tôi giá trị của một công dân tốt. Điều quan trọng là phải đóng góp cho cộng đồng bằng bất kỳ cách nào chúng ta có thể. Hãy tiếp tục thực hành và phát huy điều này trong suốt cuộc đời của chúng ta và giúp đỡ những người gặp khó khăn. Chúc mừng tất cả mọi người!
Chúng tôi cũng rất vui mừng được thể hiện tài năng của học sinh trong Phòng trưng bày Nghệ thuật Mùa đông của chúng tôi! Mỗi lớp tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp liên quan đến niềm vui Giáng sinh! Chúng tôi chắc chắn rằng tác phẩm nghệ thuật của các em sẽ mang lại nhiều hạnh phúc trong mùa lễ này!
Thay mặt cho Nhà trường, kính chúc tất cả quý vị một kỳ nghỉ tuyệt vời và yên bình!

Các bài viết khác

Lượt xem: 20