Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Hoạt động tại Trường Quốc tế FOSCO tháng 12 năm 2023

[LỚP MẦM: Hoạt động của phụ huynh]
1/ Rin, Ran!
Arroz Con Leche (Bánh pudding gạo) là một trong những món ăn nổi tiếng của đất nước Cuba, thậm chí món ăn độc đáo này còn được người ta sáng tác thành một bài hát.
Trong lớp, các em được học múa và chơi cùng cô Ariadne - phụ huynh của em Axel, cô đã sắp xếp thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để đến lớp dạy các em bài hát đáng yêu này.
Chúng tôi vô cùng trân trọng thời gian và tình yêu của cô dành cho trẻ em, cô Ari!
2/ "Ta sẽ thổi cho mà xem và ta sẽ thổi bay nhà của người đấy!" con sói to lớn hung ác nói.
Thật là một trải nghiệm tuyệt vời đối với các em học sinh lớp Mầm khi được xem múa rối do các bậc phụ huynh đáng yêu của chúng em thể hiện: Cô Thùy Linh (mẹ Khánh Linh) và cô Minh Ngọc (mẹ Mai).
-- 
[LỚP CHỒI: Hoạt động của phụ huynh]
Cảm ơn mẹ Hương, mẹ Thìn và mẹ Linh đã tình nguyện tổ chức hoạt động cho các em lớp Chồi. Học sinh được làm thiệp mừng ngày nhà giáo, được nghe kể chuyện và tô màu bìa sách theo như bìa truyện "Những chấm tròn" của nhà văn - Craig Frazier. Cuối cùng, các em cùng học cắt trái cây và tự làm món ăn nhẹ với sữa chua trộn trái cây và ngũ cốc. Các em thực sự rất thích tham gia các hoạt động cùng cha mẹ!
-- 
[LỚP LÁ: Hoạt động của phụ huynh]
Cảm ơn anh Thịnh (bố em Moza) đã hướng dẫn các em lớp Lá cách làm những quả bóng bay ngộ nghĩnh! Học sinh đã có một tiết sinh hoạt thật vui tươi!!! Rất mong nhận được sự tham gia nhiều hơn từ phía phụ huynh. Quý vị có thể đăng ký với cô Hương hoặc nhắn tin cho giáo viên lớp để tham gia vào các hoạt động với các bé. Chúc tất cả ngày thứ sáu vui vẻ!
-- 
[LỚP 2: Hoạt động của phụ huynh]
1/ Giáng sinh là dịp để chia sẻ, hoà chung tinh thần đó, sáng thứ Sáu này, học sinh đã được chia sẻ trong một hoạt động thú vị khác của phụ huynh: làm cây thông Noel bằng giấy! Em Chiến Thắng và mẹ, cô Như, đã chia sẻ kỹ năng nghệ thuật của họ với cả lớp! Chúng tôi rất cám ơn cô Như vì đã dành thời gian với lớp 2 yêu quý của chúng tôi. Cảm ơn quý phụ huynh!
2/ Thứ Sáu, ngày 1 tháng 12, lớp 2 chúng tôi đã vinh dự được chào đón vị phụ huynh đầu tiên đến tham gia hoạt động phụ huynh năm nay, cô Kiều! Tranh thủ thu xếp thời gian bận rộn của mình, cô Kiều cùng con gái Korah vui vẻ đọc truyện cho các em học sinh lớp 2 rất hào hứng và tham gia phần hỏi đáp ngắn gọn. Chúng tôi rất vui khi được cô ấy ghé qua và truyền cho những chú Rồng đáng tin cậy của chúng tôi tình yêu và sự trân trọng đối với việc đọc sách!
Một lần nữa xin cảm ơn cô Kiều!
-- 
[LỚP 5: Hoạt động của phụ huynh]
Các em học sinh lớp 4 và lớp 5 đã may mắn được trải nghiệm thế giới điện ảnh Bollywood thông qua Hoạt động "học tập cùng bố mẹ tại trường" cực kì thú vị của ông Raj Gautam, bố của em Laksh - Lớp 5. Tất cả đều thích thú với điệu nhảy Bollywood do ông Raj chia sẻ. Các em học sinh lớp 4 và lớp 5 rất thích thú! Thật thú vị khi được tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau! Cảm ơn ông Raj và em Laksh!

Các bài viết khác

Lượt xem: 19