Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tổng Giám đốc FOSCO tham gia sự kiện “ASEAN Fun Walk 2023 - đi bộ vì hòa bình, hợp tác và phát triển”

Sáng 12/8, bà Nguyễn Thị Hương Giang, Tổng Giám đốc Công ty FOSCO cùng các đại diện Phòng Đối ngoại và Ban đại diện Đoàn thanh niên tham dự ASEAN Fun Walk - chương trình đi bộ đồng hành ASEAN vì hòa bình, hợp tác và phát triển 2023 do Tổng Lãnh sự quán Indonesia tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
ASEAN Fun Walk 2023 là một sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị ASEAN vào năm 2023. Đây là một hoạt động thể dục và vui chơi thân thiện dành cho cộng đồng, nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết và hòa nhã trong ASEAN nhân kỷ niệm 56 năm ngày thành lập ASEAN (08/08/1967 – 08/08/2023). Sự kiện diễn ra tại đường Nguyễn Huệ với sự tham gia của gần 1.000 người gồm sinh viên các trường đại học, phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, đoàn viên, thanh niên, cơ quan truyền thông, các ban ngành, Cộng đồng ASEAN, Tổng Lãnh sự các nước ASEAN cùng gia đình cũng như công dân Indonesia.
Thông qua sự kiện này, người tham gia có cơ hội hiểu biết hơn về Tổ chức và cộng đồng ASEAN, tầm quan trọng của ASEAN trong các thách thức khu vực và toàn cầu, giao lưu và tăng cường sự hiểu biết văn hóa, kinh tế, xã hội từ đó cũng sẽ góp phần vào thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đưa ASEAN trở thành một thực thể " Tâm điểm của sự tăng trưởng".
Tại sự kiện năm nay, Công ty FOSCO rất hân hoan đồng hành cùng người tham dự, đối tác, bạn bè đến từ các ban ngành, Cộng đồng ASEAN, Tổng Lãnh sự các nước ASEAN trong công tác quảng bá, xây dựng tình đoàn kết hữu nghị cộng đồng ASEAN tại Việt Nam, đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Sự kiện ASEAN Fun Walk 2023 diễn ra đầy nhiệt huyết và mang nhiều ý nghĩa. Các hoạt động kết thúc vào hồi 11 giờ cùng ngày.

Các bài viết khác

Lượt xem: 242