Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo FOSCO tham gia Chương trình đoàn Đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh thăm và làm việc tại Bồ Đào Nha, Hà Lan

Nhận lời mời của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 25/7 đến ngày 04/8/2023, Đoàn đại biểu FOSCO do đồng chí Lê Thị Hồng Hậu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty làm Trưởng Đoàn đã tham gia Chương trình đoàn Đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh do Đồng chí Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn thăm và làm việc tại Bồ Đào Nha, Hà Lan. 

Tham dự đoàn lần này, FOSCO đã tham gia sự kiện “Lễ hội Việt Nam – Thành phố Hồ Chí Minh tại Thành phố Porto” trong khuôn khổ chương trình Đoàn lãnh đạo Thành phố đi thăm và làm việc tại Hà Lan và Bồ Đào Nha; Học tập kinh nghiệm bảo tồn, tôn tạo công trình kiến trúc áp dụng cho công tác bảo tồn các tòa nhà, biệt thự do FOSCO đang quản lý; Tìm hiểu khả năng hợp tác trong lĩnh vực giáo dục; Học tập mô hình phát triển ngành du lịch (chức năng đề xuất chủ trương của Ủy ban nhân dân TP.HCM cho phép bổ sung ngành nghề trong Giấy phép kinh doanh của FOSCO).

Đại diện Lãnh đạo FOSCO cũng đã mạnh dạn phát biểu, trao đổi tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Porto – Bồ Đào Nha. Qua đó, đoàn FOSCO đã nhận được sự quan tâm đông đảo doanh nghiệp Bồ Đào Nha, mở ra một hướng mới trong công tác kinh doanh dịch vụ cho các tổ chức từ Bồ Đào Nha và Hà Lan có cơ hội đầu tư và hợp tác trong tương lai.

Chuyến công tác đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mục đích chuyến đi phù hợp chức năng nhiệm vụ của FOSCO, đảm bảo đúng quy trình, quy định tổ chức Đoàn Ra. Thông qua chuyến đi, hình ảnh FOSCO đã được Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố ghi nhận về tinh thần học tập và trao dồi kinh nghiệm từ các nước tiên tiến để mở rộng thị trường kinh doanh dịch vụ và đặc biệt đã nhận được sự quan tâm của bạn bè quốc tế./.

Trúc Đào

Các bài viết khác

Lượt xem: 58