Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ khai giảng niên học mới 2016 – 2017 của Trường Quốc Tế FOSCO

Sáng ngày 22/8/2016, hòa chung không khí khai trường trong toàn quốc, Trường Quốc tế FOSCO (trực thuộc Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Cơ Quan Nước Ngoài FOSCO) đã tổ chức thành công Lễ Khai Giảng niên học mới 2016 – 2017.
Trường Quốc Tế FOSCO vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của các vị khách mời: Ông Hồ Trọng Trí – Thành viên HĐTV Công ty FOSCO và Bà Huỳnh Thị Tuyết Nhung – Phó Tổng Giám Đốc Công ty cùng toàn thể đông đảo Quý Phụ huynh học sinh, tập thể Thầy cô, CBCNV và học sinh toàn trường.
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí hân hoan, vui tươi và ấm áp. Các góc hoạt động trò chơi được bố trí phù hợp với độ tuổi của các em học sinh, từ khối Mầm non đến Tiểu học trong ngày khai trường: Thi đánh vần nhanh, ném bóng rổ, đá banh, ghế âm nhạc, bong bóng xà phòng, xây tháp, dán hình xăm vui nhộn, góc chụp ảnh lưu niệm, nặn hình bong bóng, lắp ráp- điều khiển robot…
Nhà trường giới thiệu Giáo viên chủ nhiệm, giáo viên trợ giảng  thông qua tiết mục “vỗ tay độc đáo” của từng lớp, gắn liền với tên gọi của mỗi lớp học. Học sinh toàn trường cũng được xem Thầy cô biểu diễn vở kịch ngắn “Chú Đại bàng” (The Eagle) với bài học ý nghĩa: mỗi chúng ta đều tiềm ẩn những tiềm năng. Nếu chúng ta tin tưởng, cố gắng, chúng ta sẽ biến tiềm năng ấy thành hiện thực. Đó cũng chính là thông điệp nhắn nhủ của Nhà trường đến toàn thể các em học sinh.
Kết thúc lễ, cô Trần Thị Thanh Trúc – Q. Hiệu Trưởng chúc sức khỏe đội ngũ Quý thầy cô và các em học sinh một năm học mới ghi nhiều dấu ấn, hứa hẹn một năm học mới đạt nhiều kết quả tốt đẹp.

Sau đây là vài hình ảnh của buổi lễ:

Các bài viết khác

Lượt xem: 2625