Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tiếp Chánh Văn phòng Tổng lãnh sự quán Ấn Độ

Sáng ngày 16/8/2016, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty FOSCO đã tiếp Ông Jeevan Kandpal, Lãnh sự kiêm Chánh văn phòng Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ đến chào xã giao.
Tại buổi tiếp, Ngài Chánh văn phòng Tổng lãnh sự đã bày tỏ sự biết ơn đối với Công ty FOSCO suốt thời gian qua đã hỗ trợ Tổng lãnh sự về các lĩnh vực dịch vụ như cung cấp mật bằng làm trụ sở, các dịch vụ xây dựng, sửa chữa cơ quan Tổng lãnh sự và mong muốn tiếp tục được sự ủng hộ của Công ty.
Nhân dịp này, Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngô Anh Tuấn cũng khẳng định FOSCO luôn sẵng sàng phục vụ các cơ quan Lãnh sự tại Thành phố Hồ Chí Minh về các lĩnh vực như : cung ứng văn phòng, mặt bằng làm trụ sở, sửa chữa, cung ứng các dịch vụ về lao động....
Ngoài ra, Ông Kandpal cũng thông báo hiện có một đoàn công tác của Chính phủ Ấn Độ đang thăm và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và Tổng lãnh sự quán đang cần các địa chỉ của các cơ quan xúc tiến về thương mại, đầu tư.  Công ty FOSCO cũng sẵn sàng cung cấp các thông tin cần thiết về các đầu mối liên hệ cho Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ khi có nhu cầu làm việc với các cơ quan chức năng của Thành phố.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2142