Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

"Hành trình về nguồn" của Đoàn viên, thanh niên Công ty FOSCO tìm về các di tích lịch sử nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Chi Đoàn Công ty

Được sự nhất trí của Đảng ủy Công ty, từ ngày 4/8/2016 đến ngày 7/8/2016 Ban chấp hành Chi Đoàn Công ty đã tổ chức hành trình về nguồn do đồng chí Nguyễn Tấn Đạt – Bí thư Chi Đoàn làm trưởng đoàn.Với sự tham gia nhiệt tình của các bạn Đoàn viên, thanh niên và các anh chị cựu cán bộ Đoàn của công ty qua các thời kỳ, đặc biệt cùng tham gia chuyến đi này còn có ban lãnh đạo của công ty tham dự cùng với Chi Đoàn. Hành trình về nguồn của tuổi trẻ Công ty FOSCO đã diễn ra với nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Dâng hương và tưởng nhớ khi viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, dâng hương dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn - Quảng Trị, dâng hương  dâng hoa và tìm hiểu ý nghĩa lịch sử tại thành cổ Quảng Trị.


Tuổi trẻ thanh niên Công ty FOSCO dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên giáp, vị tướng anh hùng dân tộc của nhân dân Việt Nam.


Tuổi trẻ thanh niên Công ty FOSCO dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn – Quảng Trị.


Tuổi trẻ thanh niên Công ty FOSCO dâng hương , dâng hoa và lắng nghe lịch sử đầy ý nghĩa và nhiều xúc động của cuộc chiến 81 ngày đêm giữ thành khốc liệt trong lịch sử dân tộc tại thành cổ Quảng Trị. Tại đây được coi là nghĩa trang không nấm mồ, là ngôi mộ chung của những người lính Thành Cổ đã ngã xuống vì quê hương vì sự hòa bình thống nhất đất nước.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2529