Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Tuyển dụng

Thông Tin Tuyển Dụng - Tuần 44/2016

Trung tâm Cung ứng lao động trực thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí công việc như sau:

1.    Trưởng Văn Phòng (Thuộc Thương vụ Úc) - Số lượng 01 người:

a. Yêu cầu công việc:
- Thực hiện các công việc quản lý Tài chính, tiền lương và Quản trị văn phòng cho CBNV tại văn phòng Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Ủy viên thương mại cao cấp (STC).
- Tham gia quản lý và điều hành hoạt động của văn phòng tại Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Tài chính & Quản trị (MFA).
b. Tiêu chuẩn:
- Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán ưu tiên hiểu biết hệ thống (SAP)
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo  tiếng Anh, tiếng Việt
- Kỹ năng:

  • Thông thạo tin học văn phòng, trình bày văn bản tốt.
  • Có khả năng tổ chức nghiên cứu và khảo sát thị trường.
  • Kỹ năng quản lý, xử lý linh hoạt tình huống nhạy cảm và phức tạp.
  • Kỹ năng phân tích, trình bày vấn đề.
  • Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao.
  • Khả năng tư duy nhạy bén, dự đoán trước kết quả công việc.

Chi tiết xem thêm tại - https://austradejobs.nga.net.au/publicfiles/austradejobs/jobs/1D8BAE5F-CAA7-4A97-8F34-A6AA013A4F83/Information%20for%20Applicants-AOPL3%20Office%20Manager%20HCMC.pdf.
c. Hạn chót nộp hồ sơ: 23/11/2016.
d. Lương và phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận mang tính cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

2.     Dược sĩ (CHE) - Số lượng 01 người:

a. Yêu cầu công việc:
- Thực hiện các thủ tục đăng ký hồ sơ thuốc theo quy định Việt Nam.
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác.
- Nam, nữ từ 25 - 45 tuổi.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về thủ tục xin hồ sơ thuốc, am hiểu về quy trình sản xuất thuốc.
- Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh.
- Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học ngành y dược,
  • Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan đến Luật Dược và các quy định pháp luật liên quan.
  • Trình độ ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh.

- Kỹ năng:

  • Thông thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng quản lý, xử lý linh hoạt tình huống.
  • Kỹ năng phân tích, trình bày vấn đề.
  • Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao.
  • Khả năng tư duy nhạy bén, dự đoán trước kết quả công việc.

c. Hạn chót nộp hồ sơ: 15/11/2016.
d. Lương và phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận mang tính cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

3.    Nhân viên văn phòng (OST) - Số lượng 01 người:

a. Yêu cầu công việc:
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của trưởng đơn vị.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc.
- Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ các Bộ phận theo định kỳ/ đột xuất.
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình trưởng đơn vị.
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
- Nam, nữ từ 25 - 35 tuổi  ( ưu tiên nữ).
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm.
- Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH, CĐ Ngoại ngữ, QTKD.
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý, xử lý linh hoạt tình huống.
  • Kỹ năng phân tích, trình bày vấn đề.
  • Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao.

c. Hạn chót nộp hồ sơ: 15/11/2016.
d. Lương và phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận mang tính cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

4.    Chuyên viên Dự án Tổ chức Phi Chính phủ (ONG) - Số lượng 01 người:

a. Yêu cầu công việc:
- Cùng ban điều phối phát triển dự án ra cộng đồng.
- Tư vấn để mọi người hiểu về dự án và tham gia.
- Các công việc khác do ban điều phối giao.
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác.
- Nam, nữ từ 35 tuổi trở lên.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm công tác với các cơ quan đoàn thể liên quan đến các hoạt động giáo dục, y tế cộng đồng.
- Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH, CĐ Ngoại ngữ, QTKD.
- Trình độ ngoại ngữ:  Tiếng Pháp cao cấp ( nghe nói đọc viết lưu loát), giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Có thể làm việc trong môi trường y tế và thường xuyên đi công tác tỉnh.
- Kỹ năng và yêu cầu khác:

  • Kỹ năng quản lý, xử lý linh hoạt tình huống.
  • Kỹ năng phân tích, trình bày vấn đề.
  • Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao.
  • Khả năng tư duy nhạy bén, dự đoán trước kết quả công việc.

c. Hạn chót nộp hồ sơ: 15/11/2016.
d. Lương và phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận mang tính cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

5.    Kỹ sư Công nghệ thông tin (Senior NOC Enghineer) - Số lượng 01 người:

a. Yêu cầu công việc:
- Quản lý hoạt động của hệ thống Server hỗ trợ khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động hệ thống server thông suốt, nâng cao hiệu suất của hệ thông, tối đa hóa năng lực server để phục vụ khách hàng.
- Ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng, thiết lập hệ thống cảnh báo và kịp thời khắc phục các sự cố liên quan đến server.
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
- Nam, nữ từ 30 tuổi trở lên.
- Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm làm việc trong liên quan đến kỹ thuật dữ liệu hoặc mạng dữ liệu. Có kinh nghiệm và am hiểu sâu rộng về :

  • Cisco, Juniper, SonicWALL, WatchGuard, VMWare, Veeam and SAN technologies.
  • The latest Microsoft products (Server, CRM, SQL Exchange), Microsoft Cloud services (Azure, Office 365, SharePoint).
  • Enterprise-class IP infrastructure (routers, switches, load-balancers, firewalls) and concepts (routing, NAT, VPN) and server management cards (ILO, DRAC).
  • TCP/IP and Routing protocols (RIP, OSPF, BGP) of internet protocols and standards (e.g. IP, TCP, UDP, HTTP, DNS).

- Có bằng cấp chuyên môn:

  • Bằng cấp liên kết trong Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, dịch vụ thông tin, hoặc kinh nghiệm tương đương yêu cầu.
  • Có ít nhất 1chứng chỉ chuyên môn bao gồm nhưng không giới hạn CCNP / CCSP / CCIE / CCNA.
  • Chứng nhận ITIL Foundation và kinh nghiệm làm việc trong Tổ chức ITIL.

- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Kỹ năng và yêu cầu khác:

  • Kỹ năng quản lý, xử lý linh hoạt tình huống.
  • Kỹ năng phân tích, trình bày vấn đề.
  • Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao.
  • Khả năng tư duy nhạy bén, dự đoán trước kết quả công việc.

c. Hạn chót nộp hồ sơ: 15/11/2016.
d. Lương và phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận mang tính cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

6.    Nhân viên lập trình phần mềm (Mã số dự tuyển: ITE) - Số lượng 01 người:

a. Yêu cầu công việc:
- Tham gia khảo sát yêu cầu phát triển phần mềm trong đơn vị, phân tích yêu cầu và sửa đổi chương trình đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ.
- Thiết kế chi tiết tính năng phần mềm theo đặc tả nghiệp vụ và đặc tả kỹ thuật.
- Lập trình xây dựng sản phẩm, theo từng phân hệ (module) được giao.
- Thực hiện các công việc theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
- Nam, nữ từ 25 - 35 tuổi ( Ưu tiên Nam).
- Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành CNTT, Phát triển phần mềm, Tin học quản lý, Hệ thống thông tin….
- Nắm vững kiến thức lập trình cơ sở dữ liệu SQL server, C#.
- Có kiến thức về phần mềm hệ thống quản lý.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, giao tiếp tốt, hòa đồng; tư duy sáng tạo và độc lập; siêng năng, trung thực và cẩn thận.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
c. Hạn chót nộp hồ sơ: 15/11/2016.
d. Lương và phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận mang tính cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

Các anh chị có nhu cầu tìm kiếm cơ hội làm việc mới, chuyên nghiệp, hãy liên hệ và gửi email thông tin quá trình công tác (CV kèm hình) về cho chúng tôi theo địa chỉ sau:

Trung tâm Cung ứng Lao động
124 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
⦁    Điện thoại: (84.8) 3822 8829 - Ext 33 (Mr. Hùng) - Email: tanhung.ttld@fosco.vn
⦁    Điện thoại: (84.8) 3822 8829 - Ext 88 hoặc ĐTDĐ: 0125.856.6806 (Ms. Hà) - Email: halona.fosco@gmail.com, xuanha.ttld@fosco.vn
Website: http://www.fosco.vn
     hoặc: http://www.ttldfosco.com.vn

Lượt xem: 2918