Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng Tuần 18/2018

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Tuần 18/2018

Trung tâm Cung ứng lao động trực thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí công việc sau:

 

  1. Trợ lý Tổng Giám đốc (Mã số dự tuyển: AGM) – 01 người
  1. a.      Yêu cầu công việc:

- Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc duy trì các hoạt động hàng ngày của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định của Tổng giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.

- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.

- Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của Giám đốc.

- Biên phiên dịch tiếng Anh (khi có yêu cầu).

- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng giám đốc phân công.

- Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh, HCM

b.  Tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác

- Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu (ưu tiên tốt nghiệp các trường kinh tế, ngoại thương,...).

- Sử dụng lưu loát Tiếng Anh.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có khả năng triển khai, thực hiện công việc một cách độc lập.

- Cẩn thận, trung thực, chấp hành tốt nội quy công ty.

- Đặc biệt có khả năng làm việc dưới áp lực cao và tham mưu công việc cho TGĐ.

c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 20/05/2018

d.   Quyền lợi và phúc lợi:

- Mức lương : 15-20 triệu

- Ngoài lương cơ bản, còn được hưởng hoa hồng sau mỗi dự án theo hiệu quả công việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, phép hàng năm, lương thưởng theo quy định của Pháp luật lao động Việt Nam và theo quy dịnh của Công ty.

- Được du lịch hằng năm.

- Làm việc trong môi trường năng động, đoàn kết, vui vẻ và cởi mở, luôn tạo điều kiện để phát triển năng lực bản thân và ý chí thăng tiến.

  1. Chuyên viên đầu tư – khai thác dự án BĐS (Mã số dự tuyển: IEP) – 01 người
  1. a.      Yêu cầu công việc:

- Tìm kiếm và khai thác các dự án bất động sản, tìm kiếm cơ hội đầu tư tiềm năng, thực hiện và thẩm định tính khả thi của các phương án đầu tư.

-  Xây dựng phương án và lập kế hoạch khai thác dự án.

- Dự đoán, phân tích hiện trạng, báo cáo thẩm định từng dự án khai thác, đầu tư.- Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh, HCM

- Lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và khả thi của dự án và phương án triển khai phát triển dự án.

- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các chủ đầu tư, đối tác để tiến hành đàm phán, làm các thủ tục đầu tư, khai thác, phát triển dự án.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc giao

 

 

 

  1. b.      Tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật...

- Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí khai thác dự án bất động sản.

- Có kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản.

- Khả năng trình bày, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Khả năng đọc, xử lý số liệu dự án.

- Năng động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, MS Excel), internet..

c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 20/05/2018

d.   Quyền lợi và phúc lợi:

- Mức lương: 12 – 15 triệu

- Chế độ nghỉ Lễ, Phép và nghỉ khác tuân thủ theo qui định của Bộ luật lao động.

- Chế độ phúc lợi hấp dẫn và cạnh tranh.

- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV.

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

  1. Trưởng phòng Marketing (Mã số dự tuyển: CMO) – 01 người
  1. a.      Yêu cầu công việc:

- Nhận chỉ đạo, chỉ tiêu từ Ban TGĐ. Quản lý, điều phối các hoạt động của Phòng Markeing để thực hiện mục tiêu này.

- Lên kế hoạch phát triển, truyền thông các dự án BĐS công ty đang phân

phối nhằm tạo lượng Khách hàng mua Bất động sản để thúc đẩy kinh doanh.

- Quản lý chi phí, kiểm tra, giám sát các hoạt động marketing của công ty.

- Chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu của công ty.

- Làm việc với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động Marketing.

- Lên phương án sử dụng các công cụ marketing online để phục vụ việc kinh doanh Bất động sản của công ty.

- Lên kế hoạch marketing truyền thống & phối hợp thực hiện cùng phòng kinh doanh để tạo hiệu ứng marketing offline hiệu quả nhất.

- hối hợp với GĐS/TP Kinh doanh để chuẩn bị công cụ bán hàng cho chuyên viên kinh doanh.

- Chủ động đề xuất phương án marketing toàn diện cho từng dự án, thời gian nhằm thúc đẩy việc kinh doanh BĐS của công ty;

- Chủ động tìm hiểu chương trình marketing của các công ty đối thủ cạnh

tranh.

- Liên tục cập nhật và áp dụng công nghệ mới cho hoạt động của Phòng ban.

- Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh, HCM

b.  Tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác

- Ưu tiên Nam.

- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành liên quan.

- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing tổng hợp.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương (bắt buộc).

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm marketing trong Công ty Bất Động Sản.

- Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kỹ năng tư vấn và giải đáp thắc mắc.

- Khả năng tổng hợp và phân tích tốt.

- Có khả năng sáng tạo, óc quan sát cao.

- Khả năng quản lý, thúc đẩy đội ngũ.

- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, thị hiếu khách hàng và thường xuyên cập nhật công nghệ mới.

- Am hiểu & có khả năng tổ chức các sự kiện của Công ty.

c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 20/05/2018

d.   Quyền lợi và phúc lợi:

- Mức lương : 20-25 triệu

- Hưởng hoa hồng theo hiệu quả kinh doanh.

- Công tác, du lịch nước ngoài

- Chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện

- Cung cấp các trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ tốt

- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty.

  1. Nhân viên bảo trì kỹ thuật khách sạn (Mã số dự tuyển: MTS) – 01 người

a. Yêu cầu công việc:

- Các công việc liên quan đến việc bảo trì kỹ thuật khách sạn.

- Địa điểm làm việc: đường Tô Hiến Thành, Quận 10, HCM

b.  Tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác

- Giới tính: Nam

- Độ tuổi: 28 trở lên

- Chuyên môn : đã có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, nhà hàng.

c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 20/05/2018

d.   Quyền lợi và phúc lợi:

- Mức lương: 6.000.000 - 9.000.000 đ/tháng

- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.

 

 

Hồ sơ ứng tuyển:

Các anh chị có nhu cầu tìm kiếm cơ hội làm việc mới, chuyên nghiệp, hãy liên hệ và gửi email (CV kèm hình) về cho chúng tôi theo địa chỉ sau:

 

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Lao động FOSCO

124 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: (84.028)3822 8829 - Ext 132

- ĐTDĐ: 0909.5.666.05 (Ms. Thư) - Email: anhthu.ttld@fosco.vn; thunguyendinh82@yahoo.com

- Website: http://www.fosco.vn/vn/dich-vu/cung-ung-lao-dong/ ; http://www.ttldfosco.com.vn

Lượt xem: 2729