Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Trường Quốc Tế FOSCO Khai giảng năm học mới 2018-2019

Sáng ngày 13/8/2018, Trường Quốc Tế FOSCO đã Khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Trong niềm hân hoan, phấn khởi với những bộ đồng phục mới, hào hứng tham gia các hoạt động và trò chơi đa dạng trong sân trường, học sinh được tham gia rất nhiều trò chơi mới lạ như thử sức khả năng cân bằng của mình qua trò “Đi qua cầu khỉ”, thử tài lắp ráp và điều khiển robot.
Đại diện lãnh đạo Công ty FOSCO Ông Lương Thanh Điền – Thành viên chuyên trách Hội đồng thành viên đã đến tham dự,  Cô Hà Thị Lệ Khanh – Hiệu Trưởng đã phát biểu chào mừng. Thầy Darren Paine – Hiệu phó Học tập đã giới thiệu tập thể giáo viên – nhân viên của trường, đồng thời nhắc nhở học sinh nêu cao tinh thần cố gắng, chăm chỉ học hành trong suốt năm học tới.
Tiếp theo, các thầy cô giáo biểu diễn một số tiết mục diễn kịch ngắn về chủ đề chống bạo lực học đường, thông qua đó cũng giáo dục các em ý thức giữ mối quan hệ bạn bè luôn hòa đồng với nhau. Các em rất yêu thích tiết mục này cũng như học được một bài học ý nghĩa về tình bạn.
Lễ khai giảng được khép lại sau tiết mục độc đáo từ khách mời – nghệ sĩ xiếc – với những màn tung hứng, thăng bằng rất điêu luyện. Cuối cùng, các em di chuyển về lớp để bắt đầu tiết học đầu tiên, khởi đầu cho một năm học đầy hứng khởi và thành công.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2356