Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO thăm và làm việc các tổ chức Phi chính phủ nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh

Từ ngày 22/8/2016, Lãnh đạo Công ty FOSCO đã triển khai kế hoạch đến thăm và làm việc với các tổ chức Phi chính phủ nước ngoài đang đóng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại các buổi tiếp xúc, Lãnh đạo Công ty đến chào ra mắt Đại diện các tổ chức, thăm hỏi về tình hình lao động Việt Nam đang làm việc tại các tổ chức này.  Đồng thời quảng bá hình ảnh công ty FOSCO bên cạnh nhiệm vụ đối ngoại còn thực hiện các dịch vụ cung ứng về lao động, nhà đất , trụ sở văn phòng, giáo dục, các dự án đầu tư và các hoạt động xã hội, từ thiện của Công ty.
Thông qua các buổi tiếp xúc này, đại diện các tổ chức đã bày tỏ tình cảm, sự biết ơn đối với công việc lâu nay FOSCO đã hỗ trợ về các dịch vụ lao động như : cung ứng lao động, khai nộp thuế hộ, thu hộ bảo hiệm xã hội, trả lương hộ...
Đại diện Lãnh đạo Công ty cũng chia sẻ tiếp tục cải tiến dịch vụ, sẵn sàng phục vụ các tổ chức theo nhu cầu đặt ra nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ do bộ Ngoại giao ủy quyền tại Nghị định 75/2014/NĐ-CP ngày 28 tháng 07 năm 2014 của Chính phủ.
Nghị định này quy định về tuyển chọn, giới thiệu, sử dụng và quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2213