Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO đến thăm và chúc Tết Tổng Lãnh sự quán các nước Lào, Campuchia, Thái Lan nhân dịp Tết cổ truyền (13 - 15/04/2018)

Nhân dịp Tết cổ truyền Punpimay của Lào, Chol Chnam Thmay của Campuchia và Songkran của Thái Lan (từ ngày 13 đến 15/4/2018), Công ty FOSCO đã tổ chức các Đoàn đến Tổng Lãnh sự quán các nước Lào, Campuchia, Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh chúc Tết, tặng lẵng hoa và quà mừng năm mới.
Đến chúc Tết Punpimay của dân tộc Lào tại Tổng Lãnh sự quán Lào vào chiều ngày 09/04/2018, Phó Tổng Giám đốc Trần Tuấn Anh đã đại diện Ban Lãnh đạo và nhân viên Công ty FOSCO chúc Ngài Somxay Sanam-oune, Tổng Lãnh sự, phu nhân và toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán cùng gia đình một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công.
Sáng ngày 10/04/2018, Đoàn đại biểu Công ty FOSCO do Thành viên Hội đồng Thành viên Lương Thanh Điền làm Trưởng Đoàn đã đến Tổng Lãnh sự quán Campuchia chúc Tết Chol Chnam Thmay của dân tộc Campuchia. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty và nhân viên Công ty FOSCO, Ông Lương Thanh Điền chúc Ngài Im Hen, Tổng lãnh sự, phu nhân và toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán cùng gia đình đón tết cổ truyền Chol Chnam Thmay vui vẻ, ấm áp.
Và sáng ngày 12/04/2018, Phó Tổng Giám đốc Huỳnh Thị Tuyết Nhung đã dẫn đầu đoàn đại biểu Công ty FOSCO đến Tổng Lãnh sự quán Thái Lan chúc Tết Songkran của dân tộc Thái Lan. Trong không khí vui vẻ, thân mật, Bà Huỳnh Thị Tuyết Nhung đã chuyển những lời chúc tốt đẹp nhất của tập thể Lãnh đạo, nhân viên Công ty FOSCO đến Bà Ureerat Ratanaprukse, Tổng Lãnh sự cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán. 
Qua các buổi gặp gỡ, Ban Lãnh đạo Công ty FOSCO càng khẳng định mối quan hệ hợp tác gắn bó hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước Lào, Campuchia, Thái Lan nói chung, giữa Công ty FOSCO và Tổng Lãnh sự quán các nước trên nói riêng, sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng và bền vững hơn nữa.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2171