Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng thăm FOSCO

Ngày 03 tháng 11 năm 2023, trong khuôn khổ chuyến công tác thăm và làm việc với Ủy ban nhân dân thành phố về hoạt động tổ chức Họp mặt Xuân quê hương nhân dịp đón Tết Giáp Thìn 2024, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã có buổi làm việc, tiếp xúc với Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) tại trụ sở của FOSCO.
Bà Lê Thị Hồng Hậu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên vui mừng giới thiệu về hoạt động của FOSCO. FOSCO mong muốn Bộ Ngoại giao tiếp tục đồng hành, hỗ trợ để hoạt động của FOSCO ngày càng hiệu quả, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị do Bộ Ngoại giao giao bên cạnh hoạt động kinh doanh do Ủy ban nhân dân Thành phố giao.
Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng đánh giá cao FOSCO thời gian qua đã năng động, nhiệt huyết, có nhiều đóng góp cho công tác đối ngoại của thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam, đặc biệt là tổ chức thành công các sự kiện gắn kết cộng đồng các cơ quan lãnh sự với các cơ quan ngoại vụ địa phương. Ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của FOSCO, Thứ trưởng khẳng định Bộ Ngoại giao luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành với FOSCO.
Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng cũng nêu một số ý tưởng để Ban Lãnh đạo FOSCO nghiên cứu triển khai, như việc đưa cán bộ, người lao động FOSCO tham dự các khóa học đào tạo kỹ năng cho cán bộ đối ngoại của Bộ Ngoại giao tổ chức định kỳ; cử thành viên tham gia Đoàn công tác của Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn - Bộ Ngoại giao đi làm việc với các cơ quan, tổ chức nước ngoài.    
Tối cùng ngày, Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng đã dự bữa cơm tối thân mật do FOSCO chủ trì và có sự tham dự của Tổng Lãnh sự Vương quốc Anh và Bắc Ai-len Emily Hamblin, Tổng Lãnh sự Hungary Lehőcz Gábor, Phó Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan Eline van der Veen. Tại đây, các Tổng Lãnh sự cũng bày tỏ nhu cầu kết nối, hợp tác với FOSCO nhiều hoạt động gắn kết, thúc đẩy quan hệ phát triển giữa Việt Nam với các nước về giáo dục, du lịch, văn hóa, ….
Trúc Đào

Các bài viết khác

Lượt xem: 144