Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Cholimex Food Gây Ấn Tượng Với Sản Phẩm Xốt Lẩu Kim Chi Mới

Sản phẩm Cholimex Food với nguồn nguyên liệu tự nhiên mang hương vị ngon thuần khiết, giàu dinh dưỡng đã quá đỗi quen thuộc trên mâm cơm mỗi gia đình Việt Nam. Để đi sâu vào lòng người tiêu dùng hơn, sản phẩm Cholimex Food còn hướng tới những giá trị văn hóa thuần Việt, khiến cho cái tên Cholimex Food luôn đứng vững trước sự đổ bộ ào ạt của các thương hiệu ngoại nhập. Những sản phẩm chủ lực như Tương Ớt, Tương Cà, Nước Mắm, Nước Tương đã góp phần làm phong phú mâm cơm hằng ngày và lan tỏa tình yêu ẩm thực đến nhiều người.
Bên cạnh đó, Cholimex Food luôn phấn đấu không chỉ về mảng sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm trong ngành gia vị - nước chấm mà còn là mảng thực phẩm đông lạnh. Với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú, đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và quốc tế, Cholimex Food dần khẳng định vị thế cạnh tranh bằng việc cung cấp một số mặt hàng đông lạnh đạt giá trị dinh dưỡng cao như Chả Giò, Xúc Xích, Há Cảo, Bánh Xếp, Chạo Tôm,...
Bằng sự lắng nghe khách hàng cùng những ý tưởng sáng tạo, Cholimex Food ngày càng bứt phá với các sản phẩm đề cao sự tiện lợi và phù hợp cho lối sống hiện đại như: Xốt Ướp Thịt Nướng, Xốt Ướp Xá Xiu, Gia Vị Kho Cá - Kho Thịt, Xốt Bún Bò, Xốt Bò Kho, Xốt Lẩu Nấm, Xốt Tiêu Đen, Xốt Ướp Thịt kiểu Hàn Quốc, Sa Tế Nướng Ngũ Vị, và gần đây nhất là Xốt Lẩu Kim Chi được người tiêu dùng đón chào và ủng hộ nồng nhiệt.

 


Nhắc đến Hàn Quốc là nhắc đến Kim Chi, một nền văn hoá ẩm thực vô cùng nổi tiếng, một biểu tượng Di sản văn hoá phi vật thể mà hầu như quốc gia nào cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Việc ăn kim chi đã trở thành thói quen của người Hàn. Họ ăn kim chi cùng cơm trắng, thịt heo hầm, nấu mì tôm, hay thậm chí với cả khoai lang. Họ dùng kim chi để làm thành các món ăn hấp dẫn khác như cơm cuộn (Kimbap), cơm trộn (Bibimbap), hay nấu canh kim chi, bánh gạo (Tokbokki)… Vậy để thưởng thức món ăn có vị kim chi chuẩn Hàn có khó không? Các bạn có thể tự tay làm được món ăn tuyệt vời này không?
Câu trả lời là “Có” khi chúng ta sở hữu Xốt Lẩu Kim Chi vô cùng đặc biệt của Cholimex Food nhé! Với các nguyên liệu kim chi cải thảo, củ cải trắng, ớt bột Hàn Quốc, tỏi, gừng và sự chế biến tài hoa của các chuyên gia Cholimex Food đã tạo ra Xốt Lẩu Kim Chi tôn lên vị cay chua nhẹ, thoang thoảng mùi thơm kim chi, cho bạn cảm nhận nét tinh túy của ẩm thực Hàn Quốc một cách chân thực nhất. Sản phẩm mang một công thức tinh gọn để bạn có thể tuỳ thích sáng tạo không chỉ là nấu mì cay kiểu Hàn, canh kim chi, lẩu kim chi, chai xốt này còn có thể giúp các bạn làm kim chi chuẩn vị Hàn nữa. Cầm trong tay bí quyết tuyệt vời này có thể nói rằng các đầu bếp tại gia đã “thu nhỏ” một khu phố ẩm thực Hàn Quốc về tay của mình rồi.
40 năm hình thành và phát triển là một hành trình đáng nhớ và đầy tự hào. Cholimex Food đã và đang đi qua những dấu ấn vàng son để đặt lại trong tim hàng triệu người dân Việt Nam những hương vị ấm lòng nhất trong mỗi sản phẩm được làm ra. Mỗi bước đi cũng như tâm huyết của từng chi tiết nhỏ đã tạo nên bước đệm cho Cholimex Food đạt được những thành tựu nổi bật, để xứng đáng với sứ mệnh chăm sóc từng bữa ăn ngon cho từng mâm cơm Việt.

 

Các bài viết khác

Lượt xem: 242