Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lớp đào tạo Nghiệp vụ Đấu thầu cơ bản tại FOSCO

Nhằm trang bị cho học viên kiến thức cũng như những kỹ năng trong đấu thầu, đáp ứng yêu cầu nâng cao hiệu quả và chất lượng của công tác đấu thầu, trong 2 ngày 15 và 21/02/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ đấu thầu chương trình đấu thầu cơ bản cho người lao động đang công tác tại Công ty.

Tham dự Lớp tập huấn, về phía Giảng viên có ông Trần Văn Biên, Trưởng bộ phận đấu thầu, Trung tâm tư vấn đấu thầu và hỗ trợ đầu tư, sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh; Về phía Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài có ông Nguyễn Tương Minh, Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Công ty và hơn 50 học viên đang công tác tại Công ty FOSCO.

Khóa học giúp học viên nắm vững các kiến thức cơ bản về đấu thầu. Đặc biệt tại khóa học này, các học viên được phổ biến nội dung thông tư 08/2022/TT – BKHĐT của Bộ Kế hoạch và Đầu tư ngày 31/5/2022 quy định chi tiết việc cung cấp, đăng tải thông tin về đấu thầu và lựa chọn nhà thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia, đồng thời được giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc tổ chức đấu thầu tại Công ty. Cuối khóa học, các học viên đã nghiêm túc làm bài kiểm tra để được cấp chứng chỉ đấu thầu.

Các bài viết khác

Lượt xem: 330