Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ Tốt Nghiệp Niên Học 2021-2022

Các em học sinh tốt nghiệp khóa năm 2022 thân mến, nhà trường mong rằng những ước mơ của các em sẽ tiếp tục chắp cánh mang đến nụ cười trên môi của các em, vươn cao đến niềm hy vọng lớn lao, mở ra những cơ hội và đưa các em tới những nơi đặc biệt sâu trong trái tim. Năm nay là một năm học với đầy ắp những cơ hội học tập đối với các bậc phụ huynh, học sinh và giáo viên. Nhà trường trân trọng và biết ơn những sự đóng góp to lớn của quý vị trong năm vừa qua đã giúp cho học sinh đạt được mục tiêu của mình và hoàn thành một năm học với tràn đầy năng lượng mạnh mẽ và lạc quan.
Thứ sáu, ngày 10/06/2022 là một ngày thật hân hoan, tràn đầy sự tự hào và ngưỡng mộ dành cho các em học sinh tốt nghiệp và quý phụ huynh. Nhà trường chúc mừng cho sự quyết tâm, tài năng và thành tích học tập của các em. Cám ơn tập thể học sinh lớp 3 và lớp 4 đã có một tiết mục mở màn thật ấn tượng, mang đầy sự hứng khởi, hạnh phúc và hân hoan cho buổi lễ!
Học sinh các lớp Mẫu giáo và lớp 5 đã thể hiện rất tốt những bài phát biểu, và phô diễn kỹ năng biểu diễn trong các tiết mục văn nghệ: hát, nhảy múa. Rất cảm ơn các em đã đem đến phần trình diễn tuyệt vời và đáng nhớ. Nhà trường rất tự hào về các cựu học sinh FIS. Ban Giám Hiệu muốn nhắn nhủ rằng FIS luôn luôn là ngôi nhà của các em. Vì vậy nhà trường luôn hoan nghênh, chào đón các em quay về thăm trường và kể về những thành công của mình trong tương lai. Chúng tôi yêu các em rất nhiều.
Xin chúc mừng quý phụ huynh của FIS trong cột mốc quan trọng này. Quý vị đã làm rất tốt trong việc nuôi dạy nên những công dân tuyệt vời như thế, và chúng tôi xin gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng.
Xin cảm ơn. Kính chúc quý vị có một mùa hè tuyệt vời!

Các bài viết khác

Lượt xem: 139