Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo FOSCO chúc mừng các cơ quan Đại diện Lãnh sự Lào – Campuchia nhân dịp Tết cổ truyền các nước bạn

(FOSCO) – Sáng các ngày 05 và 10 tháng 4 năm 2024, Đoàn đại diện Ban tổng Giám đốc công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đã đến thăm và gửi lời chúc mừng đến các Tổng Lãnh sự quán CHDCND Lào và Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp Tết cổ truyền của các nước bạn.
Ngày 05 tháng 4 năm 2024, ông Hồ Trọng Trí – Phó Tổng Giám đốc FOSCO đã thay mặt ban Lãnh đạo Công ty đến chúc Tết Bun Pi May tại tổng Lãnh sự quán CHDCND Lào tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Hồ Trọng Trí đã thay mặt FOSCO gửi đến Tổng Lãnh sự Phonesy Bounmixay, và thông qua ông gửi đến toàn thể cán bộ, công nhân viên Tổng Lãnh sự quán và nhân dân CHDCND Lào một Tết Bun Pi May tràn đầy hạnh phúc và một năm mới thành công, an lành.
Về phần mình, Tổng Lãnh sự Phonesy Bounmixay đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những lời chúc từ phía FOSCO. Đồng thời ông cũng hy vọng sẽ mở rộng thêm nhiều chương trình hợp tác giữa Tổng Lãnh sự quán Lào và FOSCO trong tương lai.
Ngày 10 tháng 4 năm 2024, bà Lê Thị Kim Chi – Phó Tổng Giám đốc FOSCO đã đại diện ban Lãnh đạo Công ty đến chúc Tết Chol Chnam Thmay tại Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bà Lê Thị Kim Chi đã gửi những lời chúc Tết cổ truyền chân thành và mong muốn Tổng Lãnh sự Chan Sorykan, toàn thể cán bộ công nhân vien Tổng Lãnh sự quán và nhân dân Vương quốc Campuchia một Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay tràn đầy niềm vui và một năm mới gặp nhiều may mắn và thành công.
Tổng Lãnh sự Chan Sorykan đã đề cao những nỗ lực phát triển hợp tác song phương nhiều mặt giữa hai nước Việt Nam và Campuchia trong thời gian qua, cùng những thành tựu mà nhân dân Việt Nam đã đạt được trên phương diện phát triẻn kinh tế, du lịch, đặc biệt trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19. Đồng thời, Tổng Lãnh sự cũng đã chân thành cảm ơn FOSCO đã nhiệt tình hỗ trợ công tác của Tổng Lãnh sự quán Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua, đặc biệt là công tác sửa chữa, duy tu, bảo dưỡng trụ sở Tổng Lãnh sự quán và mong muốn mối quan hệ phối hợp hài hòa, có ý nghĩa giữa Tổng Lãnh sự quán và Công ty sẽ tiếp tục có nhiều kết quả trong tương lai.
Quốc Huy

Các bài viết khác

Lượt xem: 29