Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO đến thăm và chào xã giao Quyền Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp năm mới 2022

Sáng ngày 21/12/2021 Tổng giám đốc Công ty FOSCO Nguyễn Tương Minh đã làm Trưởng đoàn đến thăm và chào xã giao Quyền Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Robert Greenan.
Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh đã gửi lời chúc mừng đến Ngài Quyền Tổng Lãnh sự cùng toàn thể nhân viên Tổng Lãnh sự quán một năm mới may mắn và  thành công.
Quyền Tổng Lãnh sự Robert Greenan đã bày tỏ rất vui mừng khi được đón tiếp Đoàn Công ty FOSCO và cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty FOSCO một năm 2022 hạnh phúc, thành công. Tại buổi tiếp, Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự thuộc Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ Graham Harlow đánh giá cao những hoạt động của Công ty FOSCO trong thời gian qua về việc cung cấp dịch vụ cung ứng lao động người Việt Nam đang làm việc cho Tổng Lãnh sự quán. Ngoài ra, Tổng Lãnh sự quán cũng rất mong Công ty FOSCO khởi động lại những sự kiện giao lưu dành cho Đoàn Lãnh sự và cho biết Tổng Lãnh sự quán sẽ tiếp tục ủng hộ, tham dự các hoạt động do Công ty FOSCO tổ chức như thời gian trước đây.
Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã trao quà thân tình và chụp hình lưu niệm với Quyền Tổng Lãnh sự cùng nhân viên Việt Nam làm việc tại Tổng Lãnh sự quán.

Các bài viết khác

Lượt xem: 228