Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO đến thăm và chào xã giao Quyền Tổng Lãnh sự Nhà Nước Cô-oét tại Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp năm mới 2022

Chiều ngày 23/12/2021, Phó Tổng giám đốc Công ty FOSCO Lê Thị Kim Chi đã làm Trưởng đoàn đến thăm và chào xã giao Quyền Tổng Lãnh sự Nhà nước Cô-oét tại TP.HCM Ali Alsaihan.
Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Kim Chi đã gửi lời chúc mừng đến Ngài Quyền Tổng Lãnh sự cùng toàn thể nhân viên Tổng Lãnh sự quán một năm mới may mắn và  thành công.
Quyền Tổng Lãnh sự Ali Alsaihan đã bày tỏ rất vui mừng khi được đón tiếp Đoàn Công ty FOSCO và cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty FOSCO một năm 2022 hạnh phúc, thành công. Ngài mong rằng trong thời gian tới quan hệ hợp tác giữa hai cơ quan sẽ được củng cố và phát triển, hy vọng Bà Lê Thị Kim Chi sẽ xem Tổng Lãnh sự quán như nhà của mình. Ngài cũng quan tâm về dịch vụ cung ứng lao động của Công ty FOSCO và chúc hoạt động của Công ty ngày càng phát triển.
Kết thúc buổi làm việc, Bà Lê Thị Kim Chi đã trao quà thân tình và chụp hình lưu niệm với Quyền Tổng Lãnh sự cùng nhân viên Việt Nam làm việc tại Tổng Lãnh sự quán.

Các bài viết khác

Lượt xem: 224