Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đón Giáng sinh ấm áp cùng đại gia đình FOSCO

Giáng sinh đến không chỉ trẻ nhỏ háo hức viết thư gửi cho ông già Noel để mong muốn nhận được những món quà mình yêu thích, mà người lớn cũng nôi nao mua sắm cây thông, trang trí nhà cửa, cơ quan, công sở. Lễ Giáng sinh dần dần đã trở thành một ngày lễ đặc biệt trong tâm trí của mỗi người.
Tạm gác lại sự tất bật, hối hả của công việc cuối năm, ngày 24/12 đại gia đình FOSCO đã có một ngày lễ Giáng sinh với nhiều món quà độc đáo, những tràng cười không ngớt và hơn cả là cảm giác ấm áp, thân quen khi được xích lại gần nhau hơn.
Bữa tiệc thực sự bắt đầu và bất ngờ khi tiếng chuông giáng sinh vang lên cùng ông già Noel “béo tròn” xuất hiện mang trên mình túi quà thật to – đó cũng chính là Tổng Giám đốc công ty FOSCO, ông Nguyễn Tương Minh. Không chỉ có vậy, sự xuất hiện của Ông già Noel vui tính còn hâm nóng thêm bầu không khí trò chơi bốc thăm may mắn do chính Ban chấp hành Công đoàn FOSCO chuẩn bị. Mùa giáng sinh an lành và ấm áp đã thu hút được sự chú ý và sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể người lao động.
Tuy chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, nhưng dư âm về một kỷ niệm đẹp về ngày hôm nay vẫn còn mãi. Đây cũng chính là thông điệp mà Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn công ty muốn gửi tới toàn thể người lao động: “Chúc toàn thể người lao động giáng sinh vui vẻ, an lành và đón chào năm mới với nhiều thành công và hạnh phúc. Chúc cho FOSCO ngày càng phồn thịnh và phát triển trong tương lai”./.
Phú Quý

Các bài viết khác

Lượt xem: 350