Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO tiếp Đoàn đại biểu Viện Cuba Hữu nghị với các dân tộc (ICAP)

Sáng ngày 15/11/2022, Công ty FOSCO đã tiếp Đoàn đại biểu Cuba do Đồng chí Fernando Gonzalez Llort – Đại biểu Quốc hội Cuba, Chủ tịch Viện Cuba hữu nghị với các dân tộc (ICAP), Anh hùng nước Cộng hòa Cuba dẫn đầu đến thăm Công ty FOSCO. Tham dự buổi tiếp có đồng chí Leima Freire Gonzalez, Vụ trưởng Vụ Bắc Mỹ thuộc Viện Cuba hữu nghị với các dân tộc (ICAP); đồng chí Ariadne Feo Labrada, Tổng Lãnh sự Cộng Hòa Cuba và đại diện Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.
Tại buổi tiếp có đồng chí Lê Thị Hồng Hậu – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty; đồng chí Lê Thị Kim Chi, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Hồ Trọng Trí, Phó Tổng Giám đốc và Đại diện các đơn vị trực thuộc. Đồng chí Lê Thị Hồng Hậu đã gửi lời chúc mừng đến Đoàn và chia sẻ những tình cảm của tập thể lãnh đạo, người Lao động FOSCO với ICAP, đặc biệt là những thành viên đã từng đến thăm Cuba.
Đồng chí Fernando Gonzalex Llort đã đại diện Lãnh đạo ICAP cám ơn chân thành Ban Lãnh đạo Công ty FOSCO đã đón tiếp nồng hậu đoàn công tác. Đồng chí gửi mời lời FOSCO cử đoàn đến thăm Cuba trong thời gian tới và sẵn sàng hỗ trợ FOSCO theo chương trình, kế hoạch, thời gian do FOSCO yêu cầu cũng như sẽ làm cầu nối đến các đơn vị mà FOSCO đề nghị tiếp xúc, làm việc.
Đồng chí Leima Freire Gonzalez đánh giá cao về chuyến thăm và làm việc tại Cuba của Đoàn FOSCO năm 2022 dù gặp nhiều khó khăn về khoảng cách, về dịch bệnh nhưng FOSCO vẫn dành tình cảm dành cho hoạt động của ICAP. Đồng chí cho biết, trước đó ICAP đã gửi thư mời khắp cả nước Việt Nam để vận động cử đoàn tham dự công tác tình nguyện tại Cuba nhân Kỷ niệm ngày quốc tế lao động 01/5/2022.
Bổ sung lời phát biểu của Đồng chí Fernando Gonzalez Llort, Đồng chí Ariadne Feo Labrada - Tổng Lãnh sự Cộng Hòa Cuba rất biết ơn trước sự hỗ trợ nhiệt tình của FOSCO về mọi mặt, giúp Tổng Lãnh sự quán vận hành và hoạt động một cách thuận lợi nhất.
Kết thúc buổi tiếp, hai bên trao quà thân tình và chụp hình lưu niệm.
Đồng chí Fernando Gonzalez Llort được bổ nhiệm Chủ tịch Viện Cuba Hữu nghị với các dân tộc (ICAP) từ ngày 05/7/2017. Ông được nhà nước trao nhiều huân chương, huy chương, kỷ niệm chương quốc gia và quốc tế.  Trong số đó là danh hiệu “Anh hùng Cộng hòa Cuba” “Anh hùng Danh dự của Cộng hòa Cuba” và “Huân chương Playa Girón”. Đây là lần thứ hai đồng chí đến thăm và làm việc với FOSCO.
Phú Quý

Các bài viết khác

Lượt xem: 135