Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Thế Vận Hội Thể thao FIS năm 2022

Nhà trường đã tổ chức Thế Vận Hội thể thao thường niên vào thứ Sáu, ngày 27/05/2022. Thời tiết hôm đó thật hoàn hảo. Không quá nóng và không quá lạnh, tuyệt vời. Học sinh được chia thành các đội theo màu bao gồm cấp lớp khác nhau (từ Mẫu giáo- đến lớp 5) cùng với  một giáo viên chính phụ trách dẫn dắt mỗi đội. Toàn thể cả học sinh và giáo viên đã phối hợp cùng nhau cố gắng giành chiếc cúp vô địch và luôn được nhắc nhở rằng chìa khoá để thành công đó là sự đoàn kết. Thật vui mừng khi được nhìn thấy các em học sinh lớp lớn hỗ trợ các em nhỏ tuổi hơn, đây cũng là 1 trong 6 nội dung cốt lõi của nhà trường, các em đã thực hành rất tốt. Nhà trường vô cùng tự hào về học sinh của mình.
Sau khi tất cả học sinh hoàn thành tất cả các thử thách, nhà trường đã tổ chức trận đấu bóng ném giữa "Học sinh vs Giáo viên.". Lớp 4 & 5 thay phiên nhau tham gia các trận đấu với giáo viên. Cả thầy và trò đã có những những trận bóng nảy lửa.
Một lần nữa chúng tôi tập hợp lại để giáo viên trao giải và xướng danh cá nhân nổi bật nhất (vận động viên xuất sắc nhất đội) và trao tặng huy chương vàng. Các vận động viên này đã thể hiện tinh thần đội nhóm và quyết tâm nhất. Sau đó, các em học sinh cùng nổi trống lên để vinh danh đội vô địch năm nay. Xin chúc mừng đội CAM. Các thành viên của đội Cam đã thể hiện rất tốt. Một lần nữa, chúc mừng đội Cam. Đội cam được trao cúp vô địch lớn của thế vận hội năm nay.
Để khép lại chương trình thế vận hội thể thao, đội ngũ đầu bếp của FIS đã chuẩn bị một bữa tiệc nướng hoành tráng cho tất cả.
Xin cám ơn các đội bếp, giáo viên, và thầy Đăng đã lên kế hoạch tổ chức cho một kì thế vận hội FiS 2022 thành công.

Các bài viết khác

Lượt xem: 141