Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đảng

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Trường Quốc tế

Sáng ngày 28/6/2022, tại trụ sở Công ty TNHH Một Thành viên Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO), chi bộ Trường Quốc tế FOSCO trực thuộc Đảng bộ Công ty FOSCO đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Nhân viên Y tế Trường Quốc tế FOSCO.
Tham dự Lễ kết nạp có đ/c Nguyễn Tương Minh -  Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty, đại diện Công đoàn Công ty; đại diện Cấp ủy các chi bộ, BCH Đoàn thanh niên Công ty, Ban Giám hiệu, đoàn viên thanh niên của Chi đoàn thanh niên Trường Quốc tế cùng các đồng chí đảng viên chi bộ Trường Quốc tế FOSCO.
Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định. Trước cờ Đảng, cờ Nước, tượng Bác Hồ, cùng sự chứng kiến của đại diện Đảng ủy Công ty, cấp ủy các Chi bộ và toàn thể đảng viên của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Huyền đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Trúc - Bí thư Chi bộ Trường Quốc tế FOSCO đã chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Thị Huyền, đồng thời nhắn nhủ: Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một niềm vinh dự và tự hào. Vì vậy, đồng chí đảng viên mới được kết nạp hôm nay phải tiếp tục học tập, rèn luyện và phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với niềm vinh dự, tự hào đó. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Trúc cũng giới thiệu: đồng chí được chi bộ giao nhiệm vụ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị để đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các bài viết khác

Lượt xem: 590