Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Trường Quốc Tế FOSCO đã tổ chức một sự kiện đặc biệt mang tên “Ngày phòng chống bắt nạt Cầu vồng”

Thứ Sáu, ngày 30 tháng 09 năm 2022, Trường Quốc Tế FOSCO đã tổ chức một sự kiện đặc biệt mang tên “Ngày phòng chống bắt nạt Cầu vồng” với chủ đề tập trung vào vấn nạn bạo lực học đường. “Ngày phòng chống bắt nạt Cầu vồng” nhằm mục đích khuyến khích tất cả học sinh, giáo viên và phụ huynh cùng hành động phòng chống việc bắt nạt tại trường học và tôn trọng sự khác biệt.
Vào buổi sáng, toàn trường diễu hành quanh khuôn viên sân FOSCO. Nhân viên làm việc tại các cơ quan trong khuôn viên cũng tham gia và cổ vũ cho các em học sinh. Sau buổi diễu hành, một số học sinh đại diện kể về trải nghiệm của bản thân về việc bị bắt nạt cũng như chia sẻ một số lời khuyên và thông tin hữu ích.
Học sinh các lớp đều tham gia tích cực và được chia thành nhiều đội dựa theo từng màu sắc cầu vồng. Có tất cả 6 trạm hoạt động được bố trí trong khuôn viên, các em học sinh sẽ lần lượt ghé và tham gia hoạt động tại từng trạm. Bao gồm: Hợp đồng phòng chống bắt nạt, Vòng tình bạn, Quái vật Âu Lo, (nơi học sinh cho “Quái vật Âu lo” ăn những lo lắng của mình), Trang trí bảng, Sợi dây Tốt bụng và Tạo hình chữ cái bằng cơ thể. Các em học sinh đã có một ngày tuyệt vời!
Sau giờ cơm và nghỉ trưa, học sinh tập trung tại phòng ăn để cùng nhau thưởng thức tiết mục văn nghệ kết thúc ngày hội do các em học sinh lớp 5 và lớp 3 trình bày. Các Nhà Lãnh đạo có trách nhiệm đã có một màn kịch vừa hài hước nhưng không kém phần cảm động về một cậu bé tỷ phú mong muốn có một người bạn. Các em học sinh lớp 3 thể hiện tiết mục hát và nhảy theo bài hát “Lemon tree”.
Nhìn chung, tất cả trải nghiệm ngày hôm nay thật đẹp đẽ và tuyệt vời với đại gia đình Trường Quốc tế FOSCO. Đó là một ngày kì diệu, kết nối và đầy tính giáo dục.
Chân thành cám ơn các em học sinh của Trường Quốc tế FOSCO đã tham gia vào sự kiện đặc biệt quan trọng này!

Các bài viết khác

Lượt xem: 123