Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO chúc mừng Kỷ niệm Quốc khánh nước Cộng hòa Malta (21/9/1964 – 21/9/2022)

Cộng hòa Malta có vị trí địa lý nằm ở phía nam của Italia và ngay trên Tunisia trong vùng biển Địa Trung Hải. Chỉ rộng hơn 300 km vuông và dân số dao động trong khoảng nửa triệu người. Malta là một trong những quốc gia nhỏ bé nhất thế giới. Thủ đô Valletta chỉ 0,8 km vuông và là thủ đô nhỏ nhất trong Châu Âu. Ba đảo lớn nhất lần lượt là Malta, Gozo, Comino là có người ở, ngoài ra còn khá nhiều đảo nhỏ hay chỉ là một mỏm đá nhô lên giữa đại dương.
Với khí hậu Cận nhiệt Địa Trung Hải, Malta nổi tiếng là đất nước có khí hậu vô cùng dễ chịu. Mùa hè ấm nóng, khô hạn, mùa đông không quá lạnh và mưa nhiều. Nhiệt độ trung bình năm từ 22-23 °C, khá lý tưởng cho phần đông người dân thích tận hưởng ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó còn có rất nhiều hoạt động trên đảo như tham quan các di tích lịch sử, thăm thú những bãi biển và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Không chỉ có nền kinh tế ổn định, tỷ lệ thất nghiệp thấp, khí hậu tốt nhất thế giới, Malta còn có hệ thống giáo dục, chăm sóc sức khỏe hàng đầu và một môi trường sống an toàn.
Nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh Cộng hòa Malta (21/9/1964 – 21/9/2022), Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đã gửi công hàm chúc mừng đến Lãnh sự quán Cộng hòa Malta. Công ty FOSCO hy vọng rằng mối quan hệ hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa Lãnh sự quán và Công ty FOSCO ngày càng được củng cố và phát triển.

Phú Quý

Các bài viết khác

Lượt xem: 128