Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đoàn Lãnh đạo FOSCO chúc mừng Tổng Lãnh sự quán Liên bang Nga nhân dịp kỷ niệm 106 năm Cách mạng tháng 10 Nga

(FOSCO) – Sáng ngày 08 tháng 11 năm 2023, đoàn Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan nước ngoài (FOSCO) do bà Lê Thị Hồng Hậu – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch hội đồng Thành viên Công ty dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng tổng Lãnh sự quán Liên bang Nga tại Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 106 năm Cách mạng tháng 10 Nga (17/11/1917-17/11/2023).

Tại buổi gặp gỡ, bà Lê Thị Hồng Hậu đã gửi đến Tổng Lãnh sự Timur Sadykov những lời chúc mừng chân thành nhất nhân dịp kỷ niệm 106 năm Cách mạng tháng 10 Nga, một sự kiện mang tính bước ngoạt trong lịch sử Cách mạng thế giới, lan truyền những bài học lịch sử mà các học giả Việt Nam vẫn nghiên cứu đến ngày nay. 

Về phần mình, ông Timur Sadykov – Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại thành phố Hồ Chí Minh đã bày tỏ lòng biết ơn trước những lời chúc chân thành và những hoạt động hỗ trợ của FOSCO đối với Tổng Lãnh sự quán Liên bang Nga trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng đã thông tin cho đoàn Đại biểu FOSCO về những hoạt động ngoại giao Nga – Việt Nam được tổ chức tại Nga trong thời gian qua, đặc biệt là lễ khánh thành tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại thành phố St. Petersburg nhân dịp kỷ niêm 100 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt chân đến thành phố, lúc bấy giờ là Petrograd. Ngoài ra, Tổng Lãnh sự Sadykov cũng đã bày tỏ hy vọng sẽ có cơ hội được tham gia các hoạt động do FOSCO tổ chức trong thời gian sắp tới. 

Quốc Huy

Các bài viết khác

Lượt xem: 138