Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO đón tiếp Đoàn Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Mông Cổ

Ngày 23 tháng 5 năm 2023, Đoàn Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Mông Cổ do Bà Batsukh Ichinkhorloo - Cục Trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đoàn đã đến thăm và làm việc với Lãnh đạo Công ty FOSCO. Tại buổi tiếp, Đồng chí Lê Thị Hồng Hậu, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty FOSCO đã giới thiệu đôi nét về chức năng, nhiệm vụ và tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ của Công ty.
Bà Batsukh Ichinkhorloo cũng chia sẻ về mô hình, qui mô hoạt động, chức năng nhiệm vụ và những kinh nghiệm quý báu trong công tác phục vụ đối ngoại của bạn.
Công ty FOSCO đã đưa đoàn đi dâng hương, dâng hoa Bác Hồ và tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, tham quan trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyến thăm đã để lại trong bạn những kỷ niệm ấn tượng và sâu sắc, về lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, về thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi chia tay lên đường về nước, Bà Batsukh Ichinkhorloo đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đến Ban lãnh đạo Công ty FOSCO đã đón tiếp đoàn thật chu đáo, trọng thị. Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Mông Cổ chính thức gửi lời mời Công ty FOSCO sang thăm và làm việc với Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Mông Cổ trong thời gian sớm nhất.
Trúc Đào

Các bài viết khác

Lượt xem: 72