Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty FOSCO Lê Thị Hồng Hậu đến chào xã giao và chúc tết sở ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 26 tháng 1 năm 2022, Đoàn Công ty FOSCO do Đồng chí Lê Thị Hồng Hậu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty đã đến thăm chào xã giao và chúc mừng Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán 2022.
Chủ tịch Lê Thị Hồng Hậu đã đại diện Ban Lãnh đạo cùng toàn thể người lao động Công ty gửi lời cám ơn chân thành đến Sở Ngoại vụ TP.HCM đã phối hợp tốt với Công ty FOSCO góp phần hỗ trợ công ty được hoàn thành nhiệm vụ chính trị, kinh doanh trong năm 2021, chúc Sở Ngoại vụ TP.HCM một năm mới bình an, hạnh phúc và tiếp tục thực hiện công tác hiệu quả trong năm 2022. Đồng chí cho biết Công ty được Bộ Ngoại giao tin tưởng và ủy quyền thực hiện nhiệm vụ của tổ chức có thẩm quyền tuyển, quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho tổ chức cá nhân, nước ngoài. Trong suốt những năm cùng hợp tác, Công ty FOSCO đã tạo được niềm tin tốt đẹp cho lãnh đạo Sở và rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, ủng hộ từ phía lãnh đạo Sở. Thời gian tới, Công ty FOSCO hy vọng tiếp tục được tham dự các hoạt động đối ngoại tại TP.HCM do Sở Ngoại vụ tổ chức để FOSCO có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ và cập nhật thông tin nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình là đơn vị phục vụ đối ngoại của Thành phố.
Tại buổi tiếp, Giám đốc Sở Ngoại vụ TP.HCM Trần Phước Anh đã khẳng định Ban Lãnh đạo Sở cùng toàn thể cán bộ nhân viên sẵn sàng phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ Công ty FOSCO và mong tiếp tục nhận được sự phối hợp, hỗ trợ lại từ Công ty. Phòng Lãnh sự của Sở Ngoại vụ là phòng chuyên môn thực hiện tham mưu Lãnh đạo Sở các vấn đề liên quan công tác phối hợp với Công ty FOSCO. Nhân dịp năm mới 2022, Giám đốc Sở Ngoại vụ Trần Phước Anh đã gửi lời chúc mừng Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty FOSCO nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ tràn đầy năng lượng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở cương vị mới.

Các bài viết khác

Lượt xem: 201