Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan đến thăm, chúc tết Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Chiều ngày 20/01/2022, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ cơ quan nước ngoài tại 124 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 đã vinh dự đón tiếp Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan đến thăm và chúc tết Tập thể Ban Lãnh đạo và Người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

 Phát biểu tại buổi thăm và chúc Tết, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Võ Văn Hoan ghi nhận và đánh giá cao tập thể Lãnh đạo và Người lao động Công ty đã có nhiều cố gắng, nổ lực khắc phục khó khăn, tồn tại của những năm qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị an ninh đối ngoại, ngoại giao nhân dân và nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2021 mà Bộ Ngoại giao và UBND Thành phố giao. Qua đó cũng động viên Công ty tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết tập thể, chủ động điều hành Doanh nghiệp đúng luật Doanh nghiệp, qui định pháp luật, giải quyết các vấn đề phát sinh trong thẩm quyền, bảo quản tài sản Nhà nước chặt chẽ. Nhằm tiếp tục đồng hành với Doanh nghiệp trong năm mới 2022, UBND Thành phố sẽ xếp lịch cùng các Sở ngành Thành phố có 01 buổi làm việc với tập thể Lãnh đạo Công ty FOSCO để lắng nghe, giải quyết những khó khăn, vướng mắc mà Công ty đã báo cáo, kiến nghị. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã gửi lời chúc sức khỏe nhân dịp năm mới đến Tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty, chúc Công ty luôn phát triển.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty FOSCO, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Lê Thị Hồng Hậu đã tiếp, cám ơn đoàn đã đến thăm, chúc Tết và hứa cố gắng nổ lực hết sức hoàn thành tốt các nhiệm vụ Thành ủy- UBND Thành phố - Bộ Ngoại giao giao cho Công ty FOSCO và đề xuất Lãnh đạo UBND Thành phố cùng các Sở, ngành thành phố sắp xếp lịch đầu năm 2022 có 01 buổi làm việc để nghe Công ty FOSCO báo cáo trực tiếp, cụ thể những khó khăn, vướng mắc đề xuất UBND thành phố chỉ đạo giải quyết hỗ trợ Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022. Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Lãnh đạo và Người lao động Công ty, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Lê Thị Hồng Hậu gửi lời kính chúc Phó Chủ tịch UBND Thành phố Võ Văn Hoan cùng các thành viên trong đoàn và gia đình năm mới sức khỏe, bình an, vạn sự như ý.

Các bài viết khác

Lượt xem: 624