Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Ban lãnh đạo FOSCO tiếp Tổng Lãnh sự Campuchia đến thăm và chúc mừng Tết Nguyên Đán 2023

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023, sáng ngày 10/01/2023, Chủ tịch HĐTV Lê Thị Hồng Hậu, Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh cùng một số cán bộ của FOSCO đã đón tiếp Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TP. HCM Ngài Sok Dareth cùng phu nhân và các cán bộ của Tổng Lãnh sự quán đến thăm và chúc mừng Tết Nguyên Đán 2023 của Việt Nam.
Tại buổi gặp mặt, Ngài Sok Dareth đại diện toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán chúc Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên FOSCO cùng gia đình một năm mới tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe và thành công; chúc FOSCO ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế và vai trò của mình; chúc mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị truyền thống lâu dài giữa FOSCO – Tổng Lãnh sự quán Vương Quốc Campuchia nói riêng và Việt Nam – Campuchia nói chung ngày càng bền vững. Ngoài ra, nhân dịp này, Tổng Lãnh sự Sok Dareth gửi lời cám ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo Công ty đã quan tâm, hỗ trợ Tổng Lãnh sự quán nói chung và cá nhân ông nói riêng trong suốt thời gian công tác và thông báo kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Tổng Lãnh sự quán Vương Quốc Campuchia tại TP. HCM vào tháng 2 năm 2023. Ngài Sok Dareth cũng ngỏ ý gửi lời mời đến Ban Lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên FOSCO cử đoàn thăm Campuchia trong thời gian gần nhất, Ngài Sok Dareth và đất nước Campuchia sẽ đón tiếp đoàn với tinh thần nồng nhiệt và thân thương nhất như tình cảm FOSCO đã dành cho Tổng Lãnh sự quán Campuchia thời gian qua.
Trong không khí vui vẻ, thân tình, Chủ tịch HĐTV Lê Thị Hồng Hậu và Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh đà bày tỏ sự trân trọng trong mối quan hệ giữa FOSCO và Tổng Lãnh sự quán Vuong Quốc Campuchia, đồng thời bày tỏ sự biết ơn đối với những lời chúc chân thành từ Ngài Sok Dareth cũng như sự góp mặt của Tổng Lãnh sự quán tại các sự kiện đối ngoại do FOSCO tổ chức. Chủ tịch HĐTV Lê Thị Hồng Hậu và Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh cũng đã chúc mừng Ngài Sok Dareth đã có một nhiệm kỳ thành công hơn cả mong đợi, chúc Ngài sẽ có những thành tựu, phát triển vượt bậc hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình và cuối cùng, chúc Ngài Sok Dareth và phu nhân cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Tổng Lãnh sự quán Vương Quốc Campuchia sức khỏe và hạnh phúc.
Phú Quý

Các bài viết khác

Lượt xem: 333