Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

FOSCO Thăm Và Chúc Tết Các Cơ Quan Đầu Mối Tại 20 Tỉnh, Thành Phố Phía Nam Phối Hợp Thực Hiện Nhiệm Vụ Chính Trị Nhân Dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão - 2023

Nhân dịp chào đón Xuân mới Quý Mão - 2023, FOSCO đã tổ chức Đoàn do đồng chí Nguyễn Tương Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc FOSCO làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết Sở Ngoại vụ các tỉnh An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Cần Thơ, Long An, Đồng Tháp, Trung tâm dịch vụ việc làm và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Thuận.
Các buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật. Lãnh đạo các cơ quan các tỉnh cũng bày tỏ tình hữu nghị, gắn kết với FOSCO và hy vọng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa các cơ quan có tính tương đồng về nghĩa vụ thực hiện nhiệm vụ chính trị đối ngoại, an ninh đối ngoại sẽ ngày càng phát triển sâu rộng và bền vững hơn nữa.
Trong bầu không khí rộn ràng đầu năm Quý Mão 2023, đại diện Ban Lãnh đạo các cơ quan cùng chúc nhau một năm mới với nhiều thuận lợi, thành công, hợp tác và phát triển, chúc cho tập thể cán bộ nhân viên sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng.
Phú Quý

Các bài viết khác

Lượt xem: 87