Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đoàn Lãnh đạo FOSCO thăm và chúc mừng Quốc khánh Tổng Lãnh sự CHDCND Lào tại thành phố Hồ Chí Minh

(FOSCO) – Sáng ngày 01 tháng 12 năm 2023, đoàn đại biểu FOSCO do bà Nguyễn Thị Hương Giang – Tổng Giám đốc Công ty dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng kỷ niệm 48 năm Quốc khánh CHDCND Lào (1975 - 2023).
Tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc FOSCO Nguyễn Thị Hương Giang chúc mừng tổng Lãnh sự Phonesy Bounmixay và các viên chức làm việc tại Tổng Lãnh sự quán nhân dịp Quốc khánh lần thứ 48 của CHDCND Lào và việc Lào đảm nhận vị trí Chủ tịch luân phiên ASEAN năm 2024. Bà Nguyễn Thị Hương Giang đã giới thiệu về những chức năng, dịch vụ của FOSCO trong công tác phục vụ cho các cơ quan thuộc Lãnh sự đoàn, các tổ chức, cá nhân nước ngoài về cung cấp vị trí làm trụ sở, nhà ở, văn phòng, cung ứng lao động và dịch vụ giáo dục. Đồng thời, bà cũng cam kết sẽ hỗ trợ tổng Lãnh sự quán cùng các tổ chức doanh nghiệp của Lào tại Thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực thuộc chức năng nhiệm vụ của FOSCO.
Ông Phonesy Bounmixay, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại TP.HCM đã cảm ơn những lời chúc chân thành từ FOSCO đã dành cho Tổng Lãnh sự quán và hy vọng giữa Tổng Lãnh sự quán CHDCND Lào, cộng đồng nhân dân và doanh nghiệp Lào tại Thành phố Hồ Chí Minh và FOSCO sẽ có nhiều cơ hội hợp tác phát triển hơn trong tương lai.

Các bài viết khác

Lượt xem: 148