Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO đã tổ chức tổng diễn tập công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn và cứu hộ năm 2023

Công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu nạn và cứu hộ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của xã hội nói chung và của công ty HNHH Một thành viên Dịch vụ cơ quan nước (FOSCO) nói riêng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị đặc thù và kinh doanh; nhằm  đảm bảo an toàn tài sản của Nhà nước, của các cơ quan nước ngoài đang sử dụng dịch vụ của FOSCO và bảo vệ tính mạng, sức khỏe của khách hàng, tập thể người lao động đang làm việc tại Công ty.
Ngoài việc thực hiện nghiêm các quy định pháp luật về phòng cháy chữa cháy, FOSCO đã thành lập Ban chỉ huy và đội phòng cháy chữa cháy, cứu nạn và cứu hộ tại chỗ, trang bị đầy đủ hệ thống, thiết bị phòng cháy chữa cháy, phương án cứu nạn và cứu hộ.
Trong nhiều năm qua, FOSCO chú trọng việc xây dựng và tuyên truyền nội quy an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ đến người lao động , khách hàng; duy trì công tác tập huấn, diễn tập phòng cháy chữa cháy thực tế tại cơ sở định kỳ hàng năm.
Vào lúc 10 giờ ngày 31/8/2023, Công ty FOSCO đã tổ chức tổng diễn tập công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn và cứu hộ năm 2023 tại toàn bộ khuôn viên tòa nhà 40 Bà Huyện Thanh Quan.
Tại buỗi tổng diễn tập phòng cháy, chữa cháy của FOSCO, có đông đảo thành phần tham gia như: Đội phòng cháy chữa cháy, cứu nạn và cứu hộ Công ty, người lao động đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc, khách hàng thuê văn phòng đã tích cực phối hợp với lực lượng Công an Phòng cháy chữa cháy Quận 3 thực hiện, thao tác phương án chữa cháy, cứu nạn và cứu hộ thành công tốt đẹp.

Thanh Loan

Các bài viết khác

Lượt xem: 224