Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Công đoàn

Công ty FOSCO tổ chức các đoàn đi thăm, chúc tết và tặng quà gia đình chính sách nhân dịp Tết nguyên đán năm 2017

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 1225/KHLT-FOSCO-CĐ ngày 30/12/2016, Nhân dịp Xuân mới Đinh Dậu 2017, Công ty đã tổ chức các chuyến đi công tác xã hội từ thiện nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2017, thăm và chúc Tết các đơn vị đã có nhiều hỗ trợ, giúp đỡ Công ty trong thời gian qua.
Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn sâu sắc đối với những hy sinh của Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Huỳnh (Long Định, Cần Đước), ngày 16/01/2017, Đoàn Công ty do đ/c Hồ Trọng Trí - Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng Đoàn đã đến ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.
Cùng ngày, Ban lãnh đạo Trung tâm Cung ứng FOSCO đã tháp tùng đ/c Hồ Trọng Trí đến thăm, chúc Tết và tặng quà Cục Bảo vệ Chính trị III (A 64) - đơn vị đã có nhiều hỗ trợ, giúp đỡ Công ty FOSCO trong thời gian qua.
Cũng trong ngày 16/01/2017, Đoàn Công ty do đ/c Trần Công Thanh - Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Cơ sở nuôi dưỡng người già neo đơn và Trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật huyện Cần Giờ.

Các bài viết khác

Lượt xem: 5334