Thông báo tuyển dụng – Chuyên viên Quản trị hành chánh

Thông báo tuyển dụng – Chuyên viên Quản trị hành chánh

Lương thỏa thuận và theo quy định của Công ty.
Toàn thời gian
1 Người
NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Điền đầy đủ thông tin bên dưới mục tuyển dụng và gửi đi
Ứng tuyển
NỘP HỒ SƠ QUA EMAIL
phonglan@fosco.vn
1. Mô tả công việc:

Thực hiện công tác quản trị hành chính của Văn phòng và của Công ty:

        Công tác văn thư, lưu trữ của Văn phòng: nhận hồ sơ, văn bản đến, vào sổ, trình Lãnh đạo Văn phòng bút phê và ban hành, lưu hồ sơ; cho số tờ trình, thông báo, văn bản đi… nhận bản scan văn bản đã được ký duyệt từ các bộ phận lấy số và lưu file mềm theo quy định;

        Tham mưu Quyết định, công lệnh đoàn đi công tác;

        Định kỳ hàng tháng, quý tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ phục vụ công tác của Văn phòng và các đơn vị chuyên môn trực thuộc hoặc đột xuất trình Lãnh đạo phụ trách, Tổng Giám đốc duyệt sau đó liên hệ các đơn vị cung cấp thực hiện mua sắm, quyết toán đúng quy trình quy định;

        Liên hệ các đơn vị cung cấp dịch vụ cho Công ty về mạng điện thoại VNPT, Mobifone, Viettel, internet để thanh toán chi phí;

        Phối hợp đơn vị cung cấp xăng thực hiện hợp đồng trình ký, phối hợp phòng Tài chính – Kế hoạch chuyển tiền và nhận, phát phiếu xăng công tác cho đại diện các cá nhân được ủy quyền tại từng đơn vị nhận thay cho người quản lý và người lao động định kỳ hàng tháng;

        Thực hiện mua sắm, thanh toán công tác sửa chữa, bảo trì các trang thiết bị tin học cho Lãnh đạo Công ty và các Phòng chuyên môn theo phiếu yêu cầu đã được Tổng Giám đốc phê duyệt do bộ phận IT chuyển đến;

        Phối hợp các đơn vị chuẩn bị công tác quản trị, hậu cần tổ chức các sự kiện theo Kế hoạch (nếu có).

        Phối hợp bộ phận IT chuẩn bị máy chiếu, laptop, nội dung trình chiếu… cho các buổi hội họp, hội nghị…

        Thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy tại Công ty; thường xuyên tổ chức tự kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy;

        Tham mưu thực hiện các thủ tục, hồ sơ lựa chọn đơn vị chăm sóc cây xanh, phối hợp đơn vị chăm sóc cây xanh khuôn viên trụ sở;

        Tham mưu các công tác liên quan đến quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ lao động, máy phát điện; công tác thanh lý tài sản Công ty;

        Tham mưu bảo hành, bảo trì các thiết bị của Công ty được giao cho Văn phòng quản lý (máy phát điện, hệ thống âm thanh, ánh sáng của Hội trường, phòng họp, phòng khách, bộ đàm…);

        Phụ trách quản lý nhập, xuất quà tặng của Công ty;

        Quản lý, sắp xếp hệ thống kho của Công ty tại trụ sở 124 Nguyễn Đình Chiểu;

     Góp ý các hồ sơ đấu thầu của các phòng ban và thực hiện các hồ sơ đấu thầu theo quy định thuộc phạm vi công việc được phân công.

    Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc, Lãnh đạo Văn phòng phân công.

2. Lương và Chế độ đãi ngộ:

  Lương thỏa thuận và theo quy định của Công ty.

  Phụ cấp ăn trưa theo ngày công làm việc

  Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết, sinh nhật, các ngày lễ kỷ niệm khác …

  Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.

  Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty.

  Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

  Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định.

3. Yêu cầu công việc:

– Trình độ: có trình độ tối thiểu là tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành liên quan.

– Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính hoặc các vị trí tương đương là một lợi thế..

– Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn và chuẩn bị tốt cho các công việc được phân công.

– có kỹ năng giao tiếp, trình bày, xử lý vấn đề, sắp xếp công việc, quản lý thời gian và làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

4. Thời gian làm việc:

– Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
– Buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30. Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00.
– Địa điểm: Trụ sở Công ty – 124 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. Yêu cầu hồ sơ:

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm các giấy tờ sau:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch
– Bằng tốt nghiệp đại học (bản sao)
– Giấy khai sinh (bản sao)
– Căn cước công dân (bản sao)
– Giấy khám sức khỏe
– Các văn bằng chứng chỉ có liên quan khác.
– CV.

6. Cách thức nộp hồ sơ:

– Nộp trực tiếp tại Văn Phòng Công ty: 124 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc
– Qua email: phonglan@fosco.vn

Đăng ký ứng tuyển

Điền đầy đủ thông tin bên dưới mục tuyển dụng và gửi đi

    Đính kèm hồ sơ của bạn (rar, zip, doc, docx, pdf <1MB)