Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Ngày hội ẩm thực FOSCO 2024

Trong bầu không khí hân hoan, hướng đến chào mừng Kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài, ngày 18/6/2024 tại Sân bóng rổ trường Quốc tế FOSCO, Đoàn Thanh niên FOSCO đã tổ chức chương trình Ngày hội ẩm thực FOSCO 2024 - một sự kiện đặc biệt nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết, tạo sân chơi giao lưu, chia sẻ và thể hiện tài năng của tập thể người lao động FOSCO và các đơn vị bạn trong khối thi đua 17.
Ngày hội ẩm thực là dịp để mỗi cá nhân, tập thể trong FOSCO và các đơn vị bạn có cơ hội thể hiện tài năng ẩm thực, văn nghệ,... Đây cũng là dịp để chúng ta cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, góp ý xây dựng môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, hiệu quả hơn nữa. Đặc biệt hơn, Ngày hội ẩm thực còn là hoạt động thiết thực nhằm vận động gây quỹ cho chương trình từ thiện và các hoạt động an sinh xã hội trong năm 2024 do Đoàn Thanh niên FOSCO tổ chức.
Mở đầu chương trình là Gian hàng Hội chợ quê với những món ăn đặc sắc đến từ các phòng ban, đơn vị của FOSCO cùng Sở Ngoại vụ TPHCM, mang đến những trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị. Với tinh thần "Chung tay góp sức - Vì cộng đồng", mỗi cá nhân, tập thể tham gia chương trình đã cùng chung tay ủng hộ, đóng góp cho quỹ từ thiện, góp phần lan tỏa yêu thương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Tổng số tiền thu được ủng hộ của các gian hàng vào Quỹ từ thiện của Đoàn Thanh niên FOSCO đạt hơn 24 triệu đồng.
Cùng với đó là Cuộc thi tiếng hát quê hương. Những phần trình diễn về tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc, tình cảm gắn bó đoàn kết đầy ấn tượng đến từ các anh chị người lao động của các đơn vị thuộc Khối thi đua 17, Sở ngoại vụ, Liên hiện các tổ chức hữu nghị và FOSCO. Và kết quả giải nhất cuộc thi thuộc về tiết mục “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang” của chị Nguyễn Thị Hiền đến từ Công ty TNHH MTV Thảo Cầm Viên Sài Gòn, tiết mục yêu thích nhất thuộc về “Trên đỉnh Trường Sơn ta hát” qua sự thể hiện của anh Lưu Gia Tài đến từ Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1.
Ngày hội ẩm thực FOSCO 2024 khép lại với những hình ảnh ấn tượng, vui tươi và sôi động. Đoàn Thanh niên FOSCO trân trọng gửi lời cảm ơn và rất mong nhận được sự đồng hành, ủng hộ của Ban lãnh đạo Công ty, quý đơn vị khách mời và toàn thể người lao động FOSCO trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Công ty FOSCO và các chương trình hoạt động xã hội sắp tới.
Thuý Quỳnh

Các bài viết khác

Lượt xem: 126