Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ tốt nghiệp trực tuyến Trường Quốc tế FOSCO năm học 2020-2021

Vào ngày 11/06/2021 vừa qua, Trường Quốc Tế FOSCO đã tổ chức thành công Lễ tốt nghiệp cho Khối mầm non và Tiểu học.
Trong buổi sáng đã diễn ra Lễ tốt nghiệp lớp Lá, mở đầu chương trình là bài hát “Một triệu giấc mơ” do học sinh và cô giáo cùng cất tiếng hát chào mừng các khách mời. Buổi lễ rất vinh dự khi có sự tham gia của Bà Đỗ Thị Kim Yến - Chánh Văn phòng Công ty FOSCO, Ban Giám Hiệu nhà trường có Bà Hà Thị Lệ Khanh - Hiệu Trưởng Tiểu học, Bà Ngô Thị Anh Phương - Phó Hiệu trưởng Tiểu học, Bà Nguyễn Thị Kim Trúc - Hiệu Trưởng Mầm non, Bà Nguyễn Thị Xuân Mai - Phó Hiệu trưởng Mầm non, Ông Jorge Medrano - Cố vấn chuyên môn, Ông Nick Avila - Nguyên Cố vấn chuyên môn, cùng các giáo viên, Quý phụ huynh và 10 em học sinh lớp Lá. Các em học sinh rất chăm chú lắng nghe bài phát biểu khai mạc của thầy Jorge, trong đó, thầy ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các em và nhấn mạnh tình cảm yêu thương và quan tâm của Quý thầy cô, cha mẹ dành cho các con.
Đây là giây phút đầy cảm xúc đã mang đến những nụ cười và giọt nước mắt đến với các thành viên trong gia đình của các em học sinh, họ không thể ngờ một năm học đặc biệt đã trôi qua. Để cùng nhau ôn lại những ký ức tại trường, cả lớp cùng chơi trò chơi nho nhỏ qua các câu hỏi nhanh và đoán hình ảnh. Tất nhiên, các em nhỏ đã nhanh chóng nhận ra tất cả hình ảnh thân quen và hoàn thành trò chơi rất xuất sắc. Đây là một năm học đầy thử thách và trong tim mỗi bạn nhỏ chắc hẳn sẽ lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời này. Cô Ý tiếp nối chương trình với một câu hỏi cho từng em học sinh “Các con hãy chia sẻ một sự kiện hoặc môn học ở trường mà con thích nhất”. Mỗi em đều có những chia sẻ vô cùng dễ thương và dí dỏm về các sự kiện ý nghĩa và môn học mà mình đã trải nghiệm ở trường. Sau đó là phần trao bằng Tốt nghiệp và huy chương cho các tân cử nhân Mầm non. Trong bộ áo choàng và mũ tốt nghiệp màu xanh lá, từng em lần lượt đứng lên khi được thầy Jorge gọi tên và danh hiệu khen thưởng, bố mẹ sẽ là người trao bằng khen và đeo huy chương cho các em tại nhà. Và để cho không khí thêm sinh động, bốn bạn nữ đại diện lớp cùng thể hiện ca khúc “Tạm biệt búp bê”. Tiếp theo sau, Cô Nguyễn Thị Kim Trúc -Hiệu Trưởng và cô Nguyễn Thị Xuân Mai - Phó Hiệu trưởng chúc mừng và khen thưởng một số cá nhân xuất sắc vượt trội của lớp.
Khi các tân cử nhân Mầm non chuẩn bị bước vào chuyến hành trình mới, các em sẽ mang theo hành trang là sự quan tâm và những lời chúc phúc, dặn dò gửi gắm từ cựu Cố vấn chuyên môn, giáo viên múa, giáo viên âm nhạc, giáo viên lớp – cô Ý và cô Olive và cô Kim Trúc - Hiệu Trưởng, cô Xuân Mai - Phó Hiệu trưởng. Các em nhỏ rất biết ơn tất cả thầy cô vì đã luôn gắn bó với các em trong suốt hành trình học tập tại trường Mầm non Quốc tế FOSCO. Nhân dịp lễ tốt nghiệp trực tuyến này, các em đã thể hiện tấm lòng biết ơn của mình bằng cách khoanh tay cúi đầu và nói “Chúng con xin cảm ơn” tới Bố, Mẹ và thầy cô. Buổi lễ được khép lại với tấm ảnh chụp tập thể và bài hát “Tạm biệt Mẫu giáo”.
Buổi chiều cùng ngày, Lễ Tốt nghiệp trực tuyến của lớp 5 được phát sóng trực tiếp trên Youtube. Nhà trường rất vinh dự với sự hiện diện của Ông Nguyễn Tương Minh - Tổng Giám Đốc Công ty FOSCO. Các em học sinh đều rất trang trọng trong bộ trang phục tốt nghiệp và rất tự hào khi được ngồi cùng với bố mẹ mình trong ngày lễ trọng đại này.
Quý Phụ huynh, Học sinh đã tham dự một buổi Lễ thật sự có ý nghĩa. Tại buổi Lễ, đại diện phụ huynh Bà Nguyễn Hoài Thu đã phát biểu: “Tôi rất trân trọng những nỗ lực của nhà trường. Ban đầu, Phụ huynh chỉ nghĩ rằng nhà trường sẽ tổ chức Lễ rất đơn giản cho học sinh, nhưng những gì mà chúng tôi thấy được, cảm nhận thật sự quá tuyệt vời, chương trình được tổ chức vô cùng chu đáo, chuẩn bị kĩ càng, trang trọng, thân thiện, vui vẻ, ấm cúng và sáng tạo như cách Trường Quốc Tế FOSCO tổ chức từ trước đến nay”. Bà Danan Diahsatriani, một phụ huynh khác, Phu nhân viên chức Tổng Lãnh sự quán In-đô-nê-xi-a Ông Musa Derek cho biết: “Đây là một buổi lễ tốt nghiệp thật tuyệt vời và ý nghĩa khi mà các con có thể chia sẻ khoảnh khắc này với gia đình và bạn bè; chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu Trường FOSCO với các bạn bè của mình trong TP.HCM”.
Các em học sinh lớp 5 cũng chính là người dẫn chương trình và các em đã có những bài phát biểu tuyệt vời, chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ, khiến cho đại biểu tham dự trầm trồ với những tiết mục văn nghệ giữa giờ như đàn piano, hát, chơi trò chơi đố vui Kahoot và cùng nhau xem đoạn clip về lớp mình để ôn lại ký ức trong năm qua.
Một trong những điểm nhấn của buổi lễ đó là những lời phát biểu động viên và đầy tình cảm từ Bà Hà Thị Lệ Khanh – Hiệu Trưởng Tiểu học, Bà Ngô Thị Anh Phương – Phó Hiệu trưởng Tiểu học, Ông Jorge Medrano – Cố vấn chuyên môn và lời chúc phúc từ ông Nick Avila – Nguyên Cố vấn chuyên môn và cô Susan Isip, người đã khuyến khích các em hãy mở lòng mình ra để đón nhận sự giáo dục, không ngừng học hỏi và nỗ lực để từ đó trở thành những công dân có ích cho xã hội.
Chúc mừng các em lớp Lá và lớp 5 vì những thành quả của mình. Các em chắc chắn sẽ tiếp tục thành công ở bậc Tiểu học và Trung học. Các em đã trưởng thành rất nhiều, về thể chất cũng như tâm hồn. Nhà trường rất tự hào về các em. Các em đã chứng tỏ sự mạnh mẽ, can đảm và kiên cường trong tình hình dịch bệnh này. Các em đã chính thức bước vào cột mốc tiếp theo của cuộc đời mình. Nhà trường rất vinh dự khi được là ngôi trường của các em và chúc cho các em sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công ở bậc học tiếp theo. Chân thành cảm ơn các em học sinh lớp Lá và lớp 5. Các em thật sự là những người hùng của trường. Chúng tôi yêu các em lắm. Chúc mừng buổi lễ Tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp.

Các bài viết khác

Lượt xem: 524