Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ Tốt Nghiệp năm học 2019-2020 tại Trường Quốc Tế FOSCO

Vào ngày 15/07/2020, Trường Quốc Tế FOSCO đã tổ chức Lễ Tốt Nghiệp để đánh dấu cột mốc trưởng thành của các em học sinh khối lớp Lá và lớp 5. Không giống như những năm trước, sự kiện năm nay được tổ chức nhỏ gọn trong tình hình khó khăn chung của năm học. Điều đó cũng không cản trở được tình yêu, đam mê và nỗ lực của học sinh và giáo viên nhà trường để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ này.
Buổi lễ gồm các tiết mục văn nghệ đặc biệt từ học sinh các lớp 3, lớp 5, lớp Lá-A, và tiết mục cảm động từ các em học sinh lớp Lá-B. Ngoài ra còn có những bài phát biểu cảm nghĩ của một số em học sinh tốt nghiệp, các em bày tỏ lòng biết ơn và sự trưởng thành của bản thân trong thời gian ngồi học dưới mái trường FIS.
Cô Susan và Hiệu Trưởng hai khối FIS đã có đôi lời phát biểu và nhắn nhủ với các bạn học sinh trong lễ tốt nghiệp. Buổi lễ cũng được khép lại với lời chào tạm biệt học sinh của thầy Nick. Vào buổi chiều, toàn trường tập trung tại trường FIS để cùng liên hoan với nhau ngày cuối năm. Mỗi em học sinh được nhận một phần quà lưu niệm trong lúc thưởng thức những món ăn và thức uống thơm ngon của buổi liên hoan.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1192