Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO chúc mừng Quốc khánh Lào

Ngày 1-12, đoàn Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) do đồng chí Hồ Trọng Trí, Phó Tổng Giám đốc Công ty dẫn đầu đã đến Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Lào tại TP Hồ Chí Minh thăm và chúc mừng 46 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (2-12-1975/ 2-12-2021). 
Thay mặt Lãnh đạo Công ty FOSCO, đồng chí Hồ Trọng Trí gửi lời chúc mừng tập thể lãnh đạo cùng cán bộ viên chức Tổng Lãnh sự quán lời chúc sức khỏe và thành công. Đồng thời, nhấn mạnh, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Đồng chí mong mối quan hệ đặc biệt, thủy chung son sắt Việt Nam-Lào vẫn không ngừng được củng cố, phát triển. Mong rằng chính phủ Lào sẽ sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả do dịch bệnh để lại để đời sống của nhân dân Lào được ấm no, hạnh phúc.
Đồng chí Hồ Trọng Trí khẳng định: Công ty FOSCO luôn sẵn sàng làm hết sức mình trong chức năng và nhiệm vụ của Công ty để góp phần tạo điều kiện cho Tổng Lãnh sự quán được hoạt động thuận lợi. Hy vọng khi dịch bệnh được kiểm soát tốt, FOSCO sẽ tiếp tục được Tổng Lãnh sự quán ủng hộ các hoạt động đối ngoại của Công ty.
Bà Phimpha Keomixay, Tổng lãnh sự CHDCND Lào tại TP Hồ Chí Minh, gửi lời cảm ơn, sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty FOSCO trong ngày Quốc khánh; Hy vọng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai cơ quan luôn củng cố và phát triển, các hoạt động đối ngoại của Công ty FOSCO sẽ sớm được tiếp tục tổ chức để Tổng Lãnh sự quán Lào được tham gia giao lưu và đặc biệt là công tác trao đổi đoàn giữa Công ty FOSCO và Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn Lào được tiếp tục triển khai.

Các bài viết khác

Lượt xem: 244