Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đoàn Đại biểu Công ty FOSCO thăm và làm việc với Phu nhân Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn

Chiều 29/12, tại Nhà làm việc số 2 Lê Quang Đạo, bà Vũ Thị Bích Ngọc - Phu nhân Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, bà Nguyễn Minh Hằng, Trợ lý Bộ trưởng, đại diện Ban Nữ công - Công đoàn Bộ, đại diện Cục phục vụ Ngoại giao đoàn (Cục PVNGĐ) đã tiếp, làm việc với công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài (FOSCO) do ông Nguyễn Tương Minh, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn.
Giới thiệu về FOSCO, ông Hoàng Thùy Dương, Cục trưởng Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn, cho biết: FOSCO được Bộ Ngoại giao và Ủy ban Nhân dân TP. HCM giao thực hiện nhiệm vụ của tổ chức có thẩm quyền tuyển dụng, quản lý người lao động Việt Nam làm việc cho các cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ tại 20 tỉnh, thành phố tại phía Nam... tương đương chức năng, nhiệm vụ của Cục phục vụ Ngoại giao đoàn ở miền Bắc. Hàng năm FOSCO chủ trì tổ chức chương trình cho Phu quân và Phu nhân như "Khi Gia đình Ngoại giao vào bếp", "Giải quần vợt FOSCO", "Hội nghị gặp gỡ đại diện các cơ quan nước ngoài" ... dưới sự bảo trợ của Phu nhân Bộ trưởng.
Đặc biệt FOSCO còn đầu tư Trường Quốc Tế. Trường luôn khẳng định thương hiệu của mình về chất lượng chăm sóc – giáo dục toàn diện các em Học sinh từ Mầm non đến hết Tiểu học với đội ngũ Giáo viên bản ngữ và Giáo viên trợ giảng chuyên môn, kinh nghiệm, tận tâm, cùng với Chương trình chuẩn Hoa Kỳ (Lettterland, Common Core State Standards), để giúp các em phát triển tốt nhất về học tập.
Trong không khí thân tình, bà Vũ Thị Bích Ngọc đánh giá cao FOSCO, thời gian qua, mặc dù tình hình dịch bệnh tại TP.HCM phức tạp, ca nhiễm tăng cao nhưng đơn vị vẫn làm được nhiều việc và thành công. Thành công lớn nhất là đảm bảo an toàn đơn vị, sức khỏe cho tất cả cán bộ công nhân viên và đảm bảo các chế độ cho nhân viên Việt Nam làm việc tại các cơ quan Lãnh sự thuộc TP.HCM. Bà mong muốn FOSCO gắn kết, chia sẻ các công việc và kinh nghiệm với Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn để hai đơn vị có thể làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, mong rằng FOSCO khởi động lại các công việc trước kia đã từng làm khi dịch bệnh đã được kiểm soát, gây thêm nhiều quỹ từ thiện để có thể giúp đỡ người nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn....
Đại diện FOSCO, Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh đã tiếp kiến chỉ đạo của Bà Vũ Thị Bích Ngọc và thay mặt anh em đơn vị trân trọng mời Phu nhân Bộ trưởng thăm công ty FOSCO, cũng như mời bà tiếp tục bảo trợ cho các hoạt động tiếp theo.

Trích nguồn: FB Hoạt động đối ngoại dưới góc nhìn của cán bộ Ngoại giao.

Các bài viết khác

Lượt xem: 762