Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo đợt 1 năm 2021

Ngày 13/05/2021, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan nước ngoài (FOSCO) đã phối hợp với Công đoàn Công ty và Hội chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo đợt 1 năm 2021 tại trụ sở chính của Công ty (số 124 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM). Chương trình hiến máu nhân đạo của Công ty Fosco được thực hiện trong điều kiện đảm bảo tuân thủ theo các văn bản chỉ đạo của thành phố Hồ Chí Minh về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Nối tiếp thành công của những ngày hội hiến máu nhân đạo trong các năm vừa qua, cùng với việc phát huy tinh thần tình nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng trong hoạt động hiến máu cứu người, tập thể người quản lý, người lao động, đoàn viên thanh niên và đặc biệt là các nhân viên làm việc tại các Văn phòng đại diện, Cơ quan nước ngoài  tại Tp.HCM, cũng như các tình nguyện viên đã nhiệt tình hưởng ứng chương trình. Chương trình Hiến máu nhân đạo đợt này đã vận động được hơn 60 đơn vị máu để bổ sung vào Quỹ máu dự trữ của thành phố để phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân.
Đây là hoạt động thiết thực thường niên của Công ty FOSCO nhằm tuyên truyền cho người lao động hiểu được ý nghĩa tốt đẹp của việc hiến máu tình nguyện, đồng thời tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia đối với cộng đồng. Hơn 60 đơn vị máu thu được không chỉ là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên người quản lý, người lao động, các khách hàng Công ty dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ.
Công ty FOSCO xin trân trọng cảm ơn tấm lòng, giọt máu quý báu của các anh chị người quản lý, người lao động, khách hàng, đối tác Công ty FOSCO và các tình nguyện viên đã nhiệt tình tham gia chương trình. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các anh, chị trong các chương trình hiến máu tiếp theo của Công ty FOSCO.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1247