Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO đến thăm và chúc Tết cổ truyền tại Tổng Lãnh sự quán các nước Lào, Campuchia, Thái Lan (13 - 15/04/2021)

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của Lào, Chol Chnam Thmay của Cam-pu-chi-a và Songkran của Thái Lan (từ ngày 13 đến 15/4/2021), Công ty FOSCO đã tổ chức các Đoàn đến Tổng Lãnh sự quán các nước Lào, Campuchia, Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh chúc Tết, tặng kệ hoa và quà mừng năm mới.
Đến chúc Tết Bunpimay của dân tộc Lào tại Tổng Lãnh sự quán Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào vào sáng ngày 12/04/2021, Phó Tổng Giám đốc Hồ Trọng Trí đã đại diện Ban Lãnh đạo và nhân viên Công ty FOSCO chúc Bà Phimpha Keomixay, Tổng Lãnh sự, phu quân và toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán cùng gia đình một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công.
Vào buổi sáng cùng ngày, Đoàn đại biểu Công ty FOSCO do Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Kim Chi làm Trưởng Đoàn đã đến Tổng Lãnh sự quán Cam-pu-chi-a chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của dân tộc Cam-pu-chi-a và Tổng Lãnh sự quán Thái Lan chúc Tết cổ truyền Songkran của dân tộc Thái Lan. Trong không khí vui vẻ, thân mật, bà Lê Thị Kim Chi thay mặt Ban lãnh đạo Công ty và nhân viên Công ty FOSCO đã chuyển những lời chúc tốt đẹp đến Ngài Sok Dareth - Tổng lãnh sự Cam-pu-chi-a và Ông Apirat Sugondhabhirom - Tổng Lãnh sự Thái Lan, các phu nhân cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán cùng gia đình đón tết cổ truyền vui vẻ, ấm áp.
Qua các buổi gặp gỡ, Ban Lãnh đạo Công ty FOSCO càng khẳng định mối quan hệ hợp tác gắn bó hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước Lào, Campuchia, Thái Lan nói chung, giữa Công ty FOSCO và Tổng Lãnh sự quán các nước trên nói riêng, sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng và bền vững hơn nữa. Nhân dịp này, các Tổng Lãnh sự cũng bày tỏ sự biết ơn Ban Lãnh đạo cùng tập thể người lao động Công ty FOSCO về những dịch vụ hỗ trợ trong lĩnh vực cung ứng nhà và dịch vụ lao động, tạo điều kiện cho hoạt động của các cơ quan Tổng Lãnh sự quán được thuận lợi và hiệu quả.

Các bài viết khác

Lượt xem: 739