Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Chủ tịch Hội đồng Thành viên FOSCO thăm và chào xã giao các đơn vị trực thuộc Bộ Ngoại giao

Ngày 04 và 05/6/2020, tại Hà Nội, ông Trần Quang Thảo – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài (FOSCO) đã đến thăm và chào xã giao các đơn vị trực thuộc Bộ Ngoại giao nhân dịp ông đảm nhận nhiệm vụ mới tại FOSCO.
Trưa ngày 04/6/2019, đoàn công tác của Công ty FOSCO làm việc với ban Lãnh đạo Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (SDDC) tại trụ sở chính của cục. Thay mặt SDDC, Cục trưởng Nguyễn Trắc Bá đã giới thiệu cơ cấu tổ chức cơ quan, tình hình hoạt động công đoàn cùng các cơ sở vật chất, nhiệm vụ phục vụ các công tác đối ngoại được Bộ Ngoại giao ủy thác tại Hà Nội. Ngoài ra, ông Bá cũng chia sẻ về việc tăng cường phối hợp giữa 2 đơn vị trong những năm vừa qua, đồng thời bày tỏ mong muốn thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp sẵn có.
Sáng ngày 05/6/2020, đoàn FOSCO tiếp tục làm việc tại Tòa nhà mới của Bộ Ngoại giao với các đồng chí: Nguyễn Xuân Ánh – Chánh Thanh tra Bộ Ngoại giao, Đại sứ Nguyễn Hoàng Long – Cục trưởng Cục Ngoại vụ, Hoàng Minh Sơn – Cục trưởng Cục Quản trị – Tài vụ. Ông Trần Quang Thảo gửi lời chào và chúc sức khỏe đến tập thể cán bộ, đồng thời bày tỏ hi vọng các đơn vị sẽ tạo điều kiện thuận lợi, cùng FOSCO phối hợp hoàn thành tốt những nhiệm vụ được Bộ Ngoại giao giao phó. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Tương Minh đã báo cáo tình hình hoạt động của công ty và mong được đón tiếp các đoàn công tác của các đơn vị trong những chuyến thăm và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.
Dịp này, Đoàn cũng đến thăm và chào xã giao Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga, Phó Chủ tịch Ủy ban nhà nước hợp tác kinh tế Thái Bình Dương, Chủ tịch danh dự Nhóm phụ nữ cộng đồng ASEAN. Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp đoàn và chúc mừng ông Trần Quang Thảo nhận nhiệm vụ mới tại FOSCO. Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga đánh giá cao các hoạt động chính trị đối ngoại của Công ty FOSCO và đề nghị FOSCO tiếp tục phát huy sức mạnh, tiềm năng của mình trong tổ chức các sự kiện dành cho Đoàn Lãnh sự, đặc biệt là sự kiện “Khi Gia đình Ngoại giao vào bếp”.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1542