Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty FOSCO Lê Thị Hồng Hậu đến chào xã giao và chúc tết Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.Hồ Chí Minh

Sáng ngày 26 tháng 01 năm 2022, Đoàn Công ty FOSCO do Đồng chí Lê Thị Hồng Hậu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty đã đến thăm chào xã giao và chúc mừng Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán 2022.
Chủ tịch Hội đồng thành viên bày tỏ niềm vinh hạnh đến thăm và chúc tết Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến Tập thể lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên Ủy ban và cám ơn sự chia sẻ và hỗ trợ của Ủy ban trong năm 2021.
Phó chủ nhiệm của Uỷ ban về người Việt Nam ở nước ngoài cho biết, trước đây, Công ty FOSCO và Uỷ ban đã cùng nhau thực hiện nhiều sự kiện. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên chỉ có một sự kiện mà Uỷ ban chưa có dịp cử người tham dự đó là Giải quần vợt FOSCO, hy vọng lần tới sẽ có nhân sự đủ điều kiện tham gia. Nhân dịp năm mới 2022, thay mặt Lãnh đạo Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài, đồng chí Phó Chủ nhiệm đã gửi lời chúc mừng đến Công ty FOSCO một năm mới an khang, thịnh vượng.

Các bài viết khác

Lượt xem: 205