Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty FOSCO chúc mừng Kỷ niệm Quốc khánh Vương Quốc Campuchia (9-11-1953/9-11-2022)

Sáng 1/11, đồng chí Lê Thị Hồng Hậu, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty FOSCO thay mặt lãnh đạo Công ty đến chúc mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Quốc khánh Vương Quốc Campuchia (9/11/1953 – 9/11/2922) tại Tổng Lãnh sự quán Vương Quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Thay mặt chính quyền Campuchia, Tổng Lãnh sự Vương Quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh ông Sok Dareth bày tỏ sự xúc động trước tình cảm chân thành và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo và toàn thể người lao động tại Công ty FOSCO đã quan tâm chúc mừng Quốc khánh Campuchia.
Ông Sok Dareth ghi nhận Ban lãnh đạo công ty FOSCO luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Tổng Lãnh sự quán Campuchia hoạt động, ngoài ra hai bên đã tổ chức các chương trình nhằm thúc đẩy giao lưu hợp tác giữa hai bên nói riêng, và giữa 2 nước nói chung rất hiệu quả. Ông Sok Dareth cũng cảm ơn Công ty FOSCO đã hỗ trợ rất nhiều cho Tổng Lãnh sự quán giai đoạn trong và sau đại dịch Covid-19 và cho biết ông luôn cảm thấy biết ơn vì điều đó.
Thay mặt lãnh đạo Công ty FOSCO, bà Lê Thị Hồng Hậu gửi lời chúc đến cá nhân Tổng Lãnh sự, phu nhân và toàn thể cán bộ tại Tổng Lãnh sự quán cùng gia đình một kỳ kỷ niệm quốc khánh ý nghĩa, ấm cúng và toàn thể người dân, đất nước Campuchia ngày càng phát triển, chúc mừng vai trò và vị thế của Campuchia ngày càng được nâng cao trong khu vực và trên thế giới.
Trong không khí chân thành, ấm áp của sự kiện ý nghĩa này, hai bên thống nhất sẽ cùng phát huy mối quan hệ tốt đẹp và những thành tựu đạt được.
Phú Quý

Các bài viết khác

Lượt xem: 412