Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đoàn thanh niên

Lễ dâng hương tại nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Hồ Chí Minh

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2022), Đoàn thanh niên Công ty FOSCO phối hợp BCH Đoàn khối Doanh nghiệp TPHCM và các Đoàn cơ sở của các đơn vị trực thuộc khối tổ chức lễ dâng hương tại nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM. Trong không khí trang nghiêm; Đoàn viên từ các đơn vị đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các Mẹ Việt Nam anh hùng.
Sau lễ dâng hoa, dâng hương, các bạn Đoàn viên  đã đến thắp hương từng ngôi mộ, nơi an nghỉ của hơn 14.000 anh hùng liệt sĩ để tưởng nhớ và tri ân.
“Càng tưởng nhớ đến những người con dũng cảm của Tổ quốc, thì mọi người càng phải thêm hăng hái thi đua làm trọn nhiệm vụ tổng động viên, để chuẩn bị đầy đủ, để chuyển mạnh sang tổng phản công, để tranh lại độc lập và thống nhất cho Tổ quốc”. Trích lời Chủ tịch Hồ Chí Minh trong “Thư gửi Ban Tổ chức Trung ương ngày thương binh liệt sĩ” viết ngày 27-7-1950.
Ngày 27-7 hằng năm là dịp để thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, nhắc nhở mỗi chúng ta về truyền thống yêu nước, về lòng tự hào dân tộc, về trách nhiệm phải sống, lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của lớp lớp các thế hệ cha anh đi trước.Mỗi đoàn viên, thanh niên quyết tâm rèn luyện, xây dựng lý tưởng cao đẹp, hoài bão lớn, sẵn sàng xung kích, tình nguyện, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao để đưa quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1115